ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์รับอนาคตกับเชลซียังไม่ชัดเจน

กูร์กตัวส์รับอนาคตกับเชลซียังไม่ชัดเจน

Posted 22/02/2018 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่าน เชลซี เปิดใจเรื่องอนาคตในการเฝ้าเสาให้กับ "สิงห์บลูส์" ตอนนี้ยังไม่ชัดเจน เพราะการขยายสัญญายังไม่เคลียร์ พร้อมระบุหัวใจอยู่ที่กรุงมาดริด ไม่ใช่เรื่องฟุตบอล แต่เป็นเรื่องลูกที่อาศัยในเมืองหลวงแดนกระทิงดุ

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตอนนี้อนาคตของตนยังไม่ชัดเจน  ขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอทั้งหมดที่เข้ามา โดยเฉพาะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน

นายทวารวัยทีมชาติเบลเยียม วัย 25 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยไปเฝ้าเสาแบบยืมตัวให้กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจาเกี่ยวกับเรื่องการขยายสัญญาใหม่ หลังสัญญาปัจจุบันของเขาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า

ในช่วงที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการ กูร์กตัวส์ ไปร่วมทัพ โดยนายด่านเลือดเบลเยียม ยอมรับว่าตนชื่นชอบเมืองมาดริด มากๆ

"อนาคตของผมยังไม่ชัดเจน สิ่งที่ผมจะพูดก็คือหัวใจของผมอยู่ที่ มาดริด แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะ ผมมีลูกสองคนอยู่ที่สเปน ในกรุงมาดริด แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมเหลือเวลาอยู่ที่นี่ 1 ปี และผมมีความสุขมากๆ กับเชลซี พวกเขาเดิมพันกับผมตั้งแต่ตอนแรก และเรื่องนั้นผมไม่เคยลืม ผมไม่คิดว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธานเรอัล มาดริด) โทรหาผม เขาคงต้องโทษหาเอเยนต์ของผม และเขาจะฟังทุกอย่างจากเขา (เปเรซ) เท่านั้น" กูร์กตัวส์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »