ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ปลื้มฟีร์มีโน่รับมือโดนกล่าวหาเหยียดผิว

คล็อปป์ปลื้มฟีร์มีโน่รับมือโดนกล่าวหาเหยียดผิว

Posted 24/02/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พอใจกับทัศนคติและการวางตัวของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกคนสำคัญ กรณีที่โดนกล่าวหาเรื่องเหยียดผิวแมตช์ดวล เอฟเวอร์ตัน ระบุตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์แล้วหลัง สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ยืนยันว่าจะไม่ดำเนินการใดๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนภูมิใจกับทัศนคติและความมุ่งมั่นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล หลังโดนกล่าวหาว่าแสดงพฤติกรรมเหยียดผิวเมื่อเดือนที่ผ่านมา

ดาวเตะเชิงสูงเลือดแซมบ้า ได้รับการแจ้งข่าวว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ กับกรณีที่เจ้าตัวโดนฟ้องว่าเหยียดผิว เมสัน โฮลเกต กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะคู่อริร่วมเมือง 2-1 เมื่อช่วงเดือนมกราคม

"เรื่องนี้มันนานพอแล้ว และผมภูมิใจที่เขารับมือกับเรื่องนี้ได้ดีมาก เรามั่นใจตั้งแต่วินาทีแรกแล้วว่าไม่มีอะไรที่ต้องกลัวเกี่ยวกับเรื่องของเขา ดังนั้นผมมีความสุขที่มีการยืนยันในเรื่องนี้ซะที มันเป็นประเด็นสำคัญมากๆ แน่นอนว่าการเหยียดผิวยังคงมีอยู่ในโลกนี้ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องคิดเพื่อรับมือกับเรื่องพวกนี้ เราจำเป็นต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว และเราต้องก้าวเดินต่อไป" อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเตรียมส่ง ฟีร์มีโน่ ลงเล่นตัวจริง ในแมตช์ดวล "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมลีกวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »