ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 5 สุดยอดสไตรเกอร์ เบอร์ 9 จาก 5 ลีกดังซีซั่นนี้

5 สุดยอดสไตรเกอร์ เบอร์ 9 จาก 5 ลีกดังซีซั่นนี้

Posted 28/02/2018 by siamsport

 

มาดู 5 สุดยอด สไตรเกอร์ จาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุด ในซีซั่นนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!

5.เมาโร อิคาร์ดี้ (อินเตอร์ มิลาน/ เซเรียอา​)

ดาวเตะชาวอาร์เจนตินา วัย 25 ปี ยิงไปแล้ว 18 ประตู จากการลงเล่นเพียง 18 นัดเท่านั้น และด้วยค่าเฉลี่ยการยิงประตูนี้ กัปตัน อิคาร์ดี้ จาก อินเตอร์ มิลาน จึง เป็นตัวแทน สไตรเกอร์ เบอร์ 9 ที่ เซเรียอา อิตาลี ส่งเข้าประกวด !!

4.โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (ลิเวอร์พูล/พรีเมียร์ลีก)

  ฟอร์มร้อนแรงจริงๆ สำหรับ ตัวแทนจากฝั่ง พรีเมียร์ลีก กับสไตรเกอร์ เบอร์ 9 ของหงส์แดง ที่ชื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่หลังยิงไปแล้ว 22 ประตู กับ 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัด เรียกได้ว่า ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดี ของ ดาวเตะชาวบราซิลจริงๆ !

 

3.โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์นมิวนิค/บุนเดสลีกา)

  มาต่อกันที่ บุนเดสลีกา แทบไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว เพราะจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากจอม ถล่ม ประตูคนนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สไตรเกอร์ เบอร์ 9 ของเสือใต้ ที่ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆก็ระเบิดฟอร์มสุดยอดทั้งนั้น โดยในซีซั่นนี้ เจ้าตัวยิงไปแล้วถึง 29 ประตู

 

2.หลุยส์ ซัวเรซ (บาร์เซโลน่า/ลาลีกา สเปน)

  มาทางฝั่งของ ลาลีกา สเปน คงไม่พ้น เขาคนนี้ หลุยส์ ซัวเรซ จากบาร์เซโลน่า ที่เป็น กองหน้าตัวเป้า ที่ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เกือบทุก ซีซั่น ซึ่งในตอนนี้ ดาวเตะจอมโหด ก็ยิงไปแล้ว 23 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ ให้กับเจ้าบุญทุ่ม

1.เอดินสัน คาวานี่ (เปแอสเช/ลีกเอิง)

  สุดยอดตัวแทนจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจาก เจ้าของตำแหน่ง ดาวยิงสูงสุดตลอดกาล ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่าง เอดินสัน คาวานี ที่ซีนซั่นนี้ ผนึกกำลังกับ เนย์มาร์ ยิงประตูให้ต้นสังกัด ถล่มทลาย โดยยิงไปแล้ว 30 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเพียง 35 นัดเท่านั้น

และนี่ก็คือสุดยอด สไตร์เกอร์ เบอร์ 9 จาก 5 ลีก ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวมั่ว!ลิเวอร์พูลเปล่าสนคว้าดาวรุ่งบอร์นมัธ
    ลิเวอร์พูล ไม่สนคว้า ลูอิส คุก มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บอร์นมัธ เสริมทัพแต่อย่างใด หลังมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า "หงส์แดง" เตรียมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ คว้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเข้ารังในซัมเมอร์นี้
  • ลูกยิงมาเน่ซิวประตูยอดเยี่ยมชปล.
    ลูกยิง ซาดิโอ มาเน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซิวประตูยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแข้ง "หงส์แดง" ซัดแฮตทริกในเกมบุกถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
  • แทนคูตี้!ลิเวอร์พูลถกเรอัลมาดริดขอซื้อฮาเมส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวติดต่อ เรอัล มาดริด เพื่อขอคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางโคลอมเบีย ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะฟอร์มกระฉูดกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ "หงส์แดง" กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายซบ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคม
  • แมนยูพร้อมทุ่ม97ลป.ซิวอิคาร์ดี้เสริมคม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 97 ล้านปอนด์ คว้า เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่นักเตะไม่ปิดโอกาสย้ายทีม หาก "งูใหญ่" ชวดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องแย่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »