ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉบอร์ดแมนยูเศร้าจิตเศร้าใจดึงซานเชซร่วมทัพ

สื่อแฉบอร์ดแมนยูเศร้าจิตเศร้าใจดึงซานเชซร่วมทัพ

Posted 28/02/2018 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าวตอนนี้บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรเศร้าและผิดหวังที่เซ็นสัญญากับ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมขยัน มาร่วมทีมช่วงตลอดพ่อค้าแข้งหน้าหวาน ชี้นักเตะยังเล่นได้ไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยมหาศาลที่ทีมมอบให้เลย

เอล เปส์ สื่อดังในประเทศสเปน ตีข่าวบรรดาบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผิดหวังที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี มาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านั้น ซานเชซ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่สุดท้ายกลายเป็นทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ มาแรงแซงตัดหน้าจับนักเตะเซ็นสัญญามาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการใช้วิธีแลกตัว เฮนริค มคิทาร์ยาน ไปให้กับ อาร์เซน่อล 

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ที่ ดาวเตะวัย 29 ปี ย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" เขายังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจให้กับทีมเลย แถมสถิติการยิงประตูก็ช่างดีใจหายเมื่อซัดบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายเพียงลูกเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 7 แมตช์ตลอดทุกรายการให้แมนฯ ยูไนเต็ด

ล่าสุดสื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานว่าตอนนี้บอร์ดบริหารแมนฯ ยูฯ มีเหตุผล 3 ข้อที่ทำให้พวกเขารู้สึกผิดหวังและเสียใจที่เซ็นสัญญากับ ซานเชซ โดยข้อแรกนักเตะจะไม่มีค่าตัวเลยหากพวกเขาเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากเขาจะหมดสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่"

 ประเด็นที่สองเกี่ยวพันกับข้อแรก เพราะสโมสรต้องจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับ ซานเชซ ว่ากันว่าประมาณ 500,000 ปอนด์ (ราว 22.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และนั่นทำให้เกิดเรื่องน่าเป็นห่วงเพราะอาจทำให้นักเตะซูเปอร์สตาร์ในทีมหลายคนไม่พอใจ โดยเฉพาะ ปอล ป็อกบา ที่ดูเหมือนว่าอยากได้ค่าเหนื่อยสูงเช่นกัน

สำหรับประเด็นที่สาม เกี่ยวพันกับอายุของ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติชิลี โดยสมาชิกบอร์ดบริหารรู้สึกว่า อดีตดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อายุการใช้งานของ ซานเชซ กับการเล่นในระดับสูงแบบนี้เหลืออีกเพียงแค่ 2-3 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวมั่ว!ลิเวอร์พูลเปล่าสนคว้าดาวรุ่งบอร์นมัธ
    ลิเวอร์พูล ไม่สนคว้า ลูอิส คุก มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บอร์นมัธ เสริมทัพแต่อย่างใด หลังมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า "หงส์แดง" เตรียมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ คว้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเข้ารังในซัมเมอร์นี้
  • ลูกยิงมาเน่ซิวประตูยอดเยี่ยมชปล.
    ลูกยิง ซาดิโอ มาเน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซิวประตูยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแข้ง "หงส์แดง" ซัดแฮตทริกในเกมบุกถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
  • ลูกากูลั่นไม่เสียใจเลยปัดเชลซีเลือกซบแมนยู
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนไม่เสียใจเลยที่บอกปัด เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ การมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ถือเป็นทางเลือกที่ถูกต้องสำหรับตน
  • แทนคูตี้!ลิเวอร์พูลถกเรอัลมาดริดขอซื้อฮาเมส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวติดต่อ เรอัล มาดริด เพื่อขอคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางโคลอมเบีย ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะฟอร์มกระฉูดกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ "หงส์แดง" กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายซบ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »