ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คอลัมนิสต์ต่างชาติรับดูศรีสะเกษชก คุ้มเงินทุกดอลลาร์

คอลัมนิสต์ต่างชาติรับดูศรีสะเกษชก คุ้มเงินทุกดอลลาร์

Posted 28/02/2018 by siamsport

สื่อต่างชาติ เผยบทความส่งท้ายความประทับใจจากศึกซูเปอร์ฟลาย 2 ที่ลอสแองเจลิส โดยยอมรับว่า เป็นไฟต์ที่สนุกตื่นเต้น และคุ้มค่ากับการชม ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ไฟต์แรก จนไฟต์คู่เอก

ริช โลเปซ ผู้สื่อข่าวจากเว็บริงไซด์รีพอร์ท ได้เขียนบทความยาว ซึ่งมีมุมมองกับศึกซูเปอร์ฟลาย 2 ได้อย่างน่าสนใจทีเดียว โดยแปลเนื้อความเป็นภาษาไทยได้ดังนี้

 "ตามที่เราคาดการณ์กันไว้จริงๆ ศึกซูเปอร์ฟลาย 2 ไม่ได้ทำให้เราผิดหวังกันเลย แฟนมวยได้ชมการต่อสู้ระดับสุดยอดตลอดคืน"

 "เราชมคู่เอก ที่คุ้มค่าการรอคอย อย่างศรีสะเกษ ปะทะ เอสตราด้า ขณะที่คู่รองก็ยอดเยี่ยม การคัมแบ็กของแม็ควิลเลี่ยมส์ อาโรโย่ และ ฟอร์มอันเหนือชั้นของดอนนี่ เนียเตส"

 "สำหรับแฟนมวย เมื่อได้รู้ว่า ศรีสะเกษ ประกบคู่ ดวลกับเอสตราด้า เรารู้ว่า จะได้เจอนักมวยไฟต์เตอร์ ศรีสะเกษ ปะทะกับ จอมต่อยดักสวน เอสตราด้า เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก"

 "และสองคนนี้ ไม่มาลีลา พวกเขาเดินหน้าใส่กันทันทีตั้งแต่ระฆังยกแรก"

  "ยก 1-3 เอสตราด้า ชกได้ดีมาก และเร็วกว่าชัดเจน เขาปล่อยหมัดขวาสวยๆโดนศรีสะเกษเต็มๆ จนทำเอาแชมป์สับสน จนมาถึงยก 3 ศรีสะเกษ ถึงจะเริ่มคัมแบ็กกลับมาได้ มีการต่อยท้องสวยๆหลายครั้ง แต่ผมยังคิดว่า เอสตราด้า ควรชนะยกนี้อยู่ดี"

"พอเข้ายก 4-7 ศรีสะเกษ เริ่มคุมจังหวะได้ เขาเดินหน้ากดดัน และชกดีกว่าชัดเจน ยก 4 5 6 เขาชนะแน่นอน ส่วนในยก 7 เอสตราด้า ทำได้ดี แต่ผมเชื่อว่า ศรีสะเกษยังดีพอจะชนะยกนี้อยู่

 "ยก 8 9 เอสตราด้ากลับมาคุมจังหวะได้ และเริ่มใช้การต่อยสวนจังๆ จากนั้นในยก 10 และ 11 ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างแลก คะแนนสามารถสวิงได้ทั้งสองข้าง"

"และจนมาถึงยก 12 ซึ่งเป็นแคนดิเดทของยกยอดเยี่ยมแห่งปี ทั้งสองคนทุ่มสุดตัวและเดินหน้าสาวหมัดไม่ยั้ง เอสตราด้า รู้ว่าแต้มสูสีมาก ดังนั้นเขาต้องบุกในโค้งสุดท้าย แต่รุ่งวิสัย ก็ไม่ยอม เขาอาจมีช้าลงให้เห็น แต่ก็ยังปล่อยหมัดสวนไปเรื่อยๆ สู้ด้วยหัวใจ ทั้งคู่ต่อยกันจนวินาทีสุดท้ายที่ระฆังดัง"

 "สำหรับคะแนน ผมเห็นด้วยกับเดฟ โมเร็ตติที่ให้ 114-114  ผมคิดว่า เอสตราด้า ชนะยก 1-3 ,8-9 และ 12 ส่วนศรีสะเกษ ได้ยก 4-7 และ 10-11  แต่คะแนนของเคที่ เลียวนาร์ด ที่ให้ศรีสะเกษชนะ 115-113 ผมเองก็คิดว่ารับได้นะ เพราะบางยก ถ้าจะให้ศรีสะเกษ ชนะ ก็ไม่น่าเกลียดอะไรเลย แต่กับกรรมการสตีฟ มอร์โรว์ ที่ให้ศรีสะเกษชนะ 117-111 ผมว่าไม่น่าจะเป็นแบบนั้น"

 "อย่างไรก็ตามสำหรับผม นักสู้ทั้งสองคนคือผู้ชนะ และเราต้องการไฟต์นี้รีแมตช์!"

 "ศึกซูเปอร์ฟลาย 1 และ 2 ประสบความสำเร็จมากจริงๆ และทำให้คนดูรู้สึกคุ้มเงินทุกเพนนี ทุกดอลลาร์ที่จ่ายไป และก็หวังว่า มันจะเกิดความสนุกแบบนี้ให้แฟนๆมวยได้ชมกันอีก"

 "ส่วนการประกบคู่ซูเปอร์ฟลาย 3  รุ่งวิสัย vs เอสตราด้า ภาค 2 การรีแมตช์ไฟต์นี้ ต้องเกิดขึ้น!"

 "รวมถึงโรมัน กอนซาเลส vs การ์ลอส กูเอดราส ก็น่าสนใจ เพราะทั้งสองคนแพ้มาทั้งคู่ ใครชนะนัดนี้ จะเป็นตัวชี้วัดว่าจะกลับมาในระดับสูงได้หรือไม่"

 "อาร์โรโย่ vs นาโอยะ อิโนอุเอะ ก็น่าสนใจ อาร์โรโย่มีความกระหาย ส่วน อิโนอุเอะ ก็ต้องการความท้าทาย"

"เนียเตส vs อันคาฮาส ศึกแบตเติ้ลของสองนักชกฟิลิปปินส์ ก็อาจเกิดขึ้น ถ้าเนียเตส ยอมขยับรุ่นไปชกซูเปอร์ฟลายเวท"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »