ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิ่มเถอะ!5นักเตะแมนยูค่าเหนื่อยน้อยกว่าฝีเท้า

เพิ่มเถอะ!5นักเตะแมนยูค่าเหนื่อยน้อยกว่าฝีเท้า

Posted 02/03/2018 by siamsport

ดูกัน 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใครบ้างที่ได้ค่าเหนื่อยน้อยเกินไปไม่สมกับฝีเท้า

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดในทีมชุดปัจจุบัน หลังได้สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท)

ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตามมาเป็นอันดับสอง โดยได้ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.05 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม มีผู้เล่นของทีมบางรายที่ได้ค่าเหนื่อยน้อยเกินไปเมื่อเทียบกับฝีเท้า ยกตัวอย่าง 5 คนนี้

1. ดาบิด เด เคอา: 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แม้ค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อาจดูแล้วสูง แต่ถ้าดูจากผลงานการเซฟของนายทวารสแปนิช แล้วกลายเป็นค่าจ้างในระดับถูกไปเลย ก่อนหน้านี้ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา "ปีศาจแดง" ได้แสดงทรรศนะว่า ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ มีแค่ เด เคอา เท่านั้นที่มีฝีเท้าอยู่ในระดับโลก

สัญญาปัจจุบันของ เด เคอา จะหมดหลังจบฤดูกาล 2018/19 และมีข่าวว่า เรอัล มาดริด จ้องดึงไปเสริมทัพมาตลอด ดังนั้น "ปีศาจแดง" ควรเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาขึ้นไปอยู่ในระดับต้นๆ ของทีมได้แล้ว

2. อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล: 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

มาร์กซิยาล เป็นนักเตะอีกคนที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ดึงมาร่วมทีมเมื่อปี 2015 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะ "ปีศาจแดง" ที่ทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้

หลังจากซัดไปแล้ว 11 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 10 ลูก สัญญาปัจจุบันของ มาร์กซิยาล จะหมดในปี 2019 และสโมสรก็ควรจะรีบเพิ่มค่าเหนื่อยให้ในสัญญาฉบับใหม่

3. มาร์คัส แรชฟอร์ด: 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ดาวยิงวัย 20 ปี ยังได้ค่าเหนื่อยแค่ 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น แม้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรปก็ตาม แรชฟอร์ด ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ในยุคที่ ฟาน กัล กุมบังเหียน

และยังเป็นกำลังสำคัญจนมาถึงยุคของ มูรินโญ่ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อาจไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากนัก แต่ฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้ว 10 ประตู และแอสซิสต์อีก 8 ครั้ง

4. เอริก ไบยี่: 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ไบยี่ เป็นนักเตะคนแรกที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ดึงมาร่วมทีมเมื่อปี 2016 และทำผลงานได้เยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลแรกทันที หากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน กองหลังวัย 23 ปี จะเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน เนื่องจากมีทั้งความเร็ว, ความแข็งแกร่ง, สกัดบอลเยี่ยม และไม่กลัวกองหน้าคนไหน

หลายครั้งที่ ไบยี่ ถูกยกให้เป็นผู้สืบทอด เนมานย่า วิดิช ดังนั้นการได้ค่าเหนื่อยไม่ถึง 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จึงถือว่าน้อยมากๆ เมื่อเปรียบเทียบกับฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของเขา

5. อันโตนิโอ วาเลนเซีย : 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

วาเลนเซีย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว หลังทำผลงานได้คงเส้นคงวาตั้งแต่ถอยจากปีกขวามาเป็นฟูลแบ็ก ดาวเตะวัย 32 ปี ย้ายจาก วีแกน แอธเลติก มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2009

ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่หวังดึงมาเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่อมาในช่วงที่ มูรินโญ่ มาเป็นผู้จัดการทีม วาเลนเซีย เล่นเป็นแบ็กขวาได้อย่างแข็งแกร่ง โดยมีทั้งความเร็ว, พละกำลัง และสกัดบอลได้ดี แถมบางครั้งยังขึ้นไปซัดประตูสวยๆ ได้อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »