ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย!โอบาเมยองรับแข้งปืนยอมแพ้เกมเรือยำใหญ่

ใครเอ่ย!โอบาเมยองรับแข้งปืนยอมแพ้เกมเรือยำใหญ่

Posted 03/03/2018 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกค่าตัวแพงของ อาร์เซน่อล เผยมีเพื่อนร่วมทีมบางคนของตนเกิดอาการใจฟ่อยอมยกธงขาว ในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมระบุการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เป็นทางเดียวที่จะทำให้พวกเขาได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบองของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมของตนบางคนดูเหมือนจะยอมแพ้ ในแมตช์ที่โดน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ยำใหญ่ 0-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

หัวหอกค่าตัว 56 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท) พลาดจุดโทษในการลงเล่นแมตช์ที่ 4 ให้กับทีมของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับฟอร์มของต้นสังกัดว่า "มันน่าผิดหวังมากๆ เราไม่มีความสุขกับการเล่นของเราทั้งเมื่อคืนนี้ (วันพฤหัสบดี) หรือเมื่อวันอาทิตย์ (รอบชิงคาราบาว คัพ)"

"เรายิงประตูไม่ได้เลยซึ่งมันสร้างแรงกดดันให้กับเราจริงๆ แมนฯ ซิตี้เล่นได้ดีมากๆ แนวทางที่พวกเขาเล่น พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดในโลก แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อคุณไม่สามารถยิงประตู บางทีอาจมีนักเตะบางคนรู้สึกยอมแพ้ก็ได้"

ส่วนตอนนี้ อาร์เซน่อล ร่วงไปอยู่ในอันดับ 6 แล้ว โดย โอบาเมยอง เผยต่อไปว่า "ผมคิดว่า ยูโรปา ลีก เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมเพื่อเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้เส้นทางมันไม่ง่ายเลย เราห่างจากอันดับ 4 ถึง 10 คะแนน มันเป็นเรื่องยากมาก แต่เราจะสู้จนกระทั่งจบฤดูกาล เกมลีกยังไม่จบ นี่คือพรีเมียร์ลีก อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้" ดาวเตะทีมชาติกาบอง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลตั้งเป้าฉก3แข้งใหม่ช่วงหน้าร้อน
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล ต้องการดึง 3 แข้งหน้าใหม่ในตำแหน่งกองกลางตัวรับ, มิดฟิลด์ตัวกลาง และ ผู้รักษาประตู มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ โดย สเวน มิสลินทัต หัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะคนใหม่ จะจับตามองแข้งในราคาที่เหมาะสม
  • กวาร์ดีโอลา:เขา(เวนเกอร์)สามารถแก้ตัวอย่างดี
    อายุไขตำแหน่งกุนซือของ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำท่าจะสั้นลงกว่าเดิมเมื่อโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ย้ำแค้นคำรบสองบุกอัด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 3-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อล 0 - 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    "อายุไขตำแหน่งกุนซือของ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำท่าจะสั้นลงกว่าเดิมเมื่อโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ย้ำแค้นคำรบสองบุกอัด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 3-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »