ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอมแปร์ อัญชลี หมวยแซ่บคนล่าสุดที่ทำให้โลกโซเชียลลุกเป็นไฟ! (วาร์ปพร้อม)

แอมแปร์ อัญชลี หมวยแซ่บคนล่าสุดที่ทำให้โลกโซเชียลลุกเป็นไฟ! (วาร์ปพร้อม)

Posted 06/03/2018 by mthai

ใครแพ้สาวหมวยมากองรวมกันตรงนี้แต่กับ แอมแปร์ – อัญชลี แวงวัน นี่เราทั้งแพ้ ทั้งหลงรักแถมยังคลั่งไคล้ก็เพราะเธอแซ่บสุดๆ สาวชื่อแปลกคนนี้นอกจากความขาวเนียนเป็นทีเด็ดแล้วเธอยังมีงานอดิเรกคือการแต่งตัวคอสเพลย์เป็นตัวการ์ตูนสาวญี่ปุ่นอีกด้วยกิจกรรมยามว่างสุดโปรดอีกอย่างคือการถ่ายเซลฟี่ที่ทำเอาหนุ่มๆ เตลิดไปไกล  ส่วนงานถ่ายแบบนั้นเธอเคยฝากความฟินไว้กับ A’Lure Magazine ไว้แบบติดตราตรึงใจไม่รู้ลืม ถ้าพร้อมแล้วลุยเลย



ชุดคอสเพลย์สุดสยิวที่ต้องให้ 10 เต็ม10


แอมแปร์มองมาแบบนี้รู้สึกหวิวๆ ชอบกล


ต้องการเทรนเนอร์ส่วนตัวซักคนมั้ยเธอ


ดวงตาของเธอช่างกลมโตซะจริงๆ


อยากเกิดเป็นขวดน้ำให้เธอดื่มกิน


คนเราขนาดท่าบิดขี้เกียจยังเร้าใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศิษย์ล้างครู!! จุ๊กกู้ เดอะเฟซ ทำไมเด็ดขนาดนี้
    ได้ดีมีออร่ากันทุกคน สำหรับสาวมั่นผลผลิตจาก เดอะเฟซไทยแลนด์ ไม่ว่าจะคว้าแชมป์หรือตกรอบแรกก็ดูเหมือนราศรีความแซ่บจะเกาะติดชนิดไม่ปล่อย สาวคมขำอย่าง จุ๊กกู้ สลิตา
  • เดือดทุกองศาไปกับความเซ็กซี่ริมทะเลของ ดิว อริสรา จัดเต็มบิกินี่ชุดใหญ่
    ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยที่มีดีกรีความเซ็กซี่ร้อนแรงไม่เป็นสองรองใคร สำหรับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ โดยคราวนี้เธอมาโชว์เสน่ห์เหลือร้ายกันอีกครั้ง หลังไปเที่ยวพักผ่อนแบบส่วนตัวกันที่หัวหินกับชาวแก็งค์ และขาดไม่ได้ถ้ามาทะเลก็ต้องบิกินี่ตัวโปรด ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง เพราะจัดเต็มทั้งแก็งแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ จะร้อนแรงกว่าแดดตอนนี้ และโดนใจขนาดไหน ต้องลองไปชมกันเองแล้วววว!!
  • ระเบิดความเซ็กซี่ น้องส้ม หยิบบิกินี่ตัวจิ๋วถ่ายโฟโต้บุ๊ค
    วันนี้ Sanook! Men มีภาพบางส่วนจาก E-Photo book ‘4 Spicy Girls Bikinis’ แฟชั่นที่เผยให้เห็นความเซ็กซี่ของน้องส้ม นางแบบสาวสุดฮอตมาฝาก บอกเลยว่า ส้มผลนี้ เปรี้ยว ซ่าส์ ไม่เบา
  • โยชิ มิสทิฟฟานี่ 2017 ร่วมส่งแรงเชียร์เตรียมขึ้นประกวดเวทีใหญ่ MIQ
    ใกล้เข้ามาแล้วกับเวทีการประกวด Miss International Queen 2018 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2561 ที่จะถึงนี้ ซึ่งตอนนี้น้องโยชิ มิสทิฟฟานี่ 2017 ตัวแทนจากประเทศไทย เตรียมขึ้นชิงเวทีระดับโลกในครั้งนี้ ลองมาชมความสวย ความน่ารัก พร้อมช่วยกันส่งแรงเชียร์ โยชิ รินรดา ในการประกวดครั้งนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »