ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรแท็กติก! มูรินโญ่ เผยแนวคิดการเปลี่ยนตัว เบื้องหลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัย

โคตรแท็กติก! มูรินโญ่ เผยแนวคิดการเปลี่ยนตัว เบื้องหลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัย

Posted 06/03/2018 by mthai

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงแนวคิดการเปลี่ยนตัวในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทีมพลิกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 นั่นเป็นเพราะว่าการกล้าเสี่ยงเน้นเกมรุกมากขึ้นนั่นเอง

เกมดังกล่าว มิดฟิลด์อย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ถูกถอดออกมาช่วงพักครึ่ง แล้วให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงไปเล่นเกมรุก จากนั้นในนาทีที่ 67 มูรินโญ่ ก็จัดการเปลี่ยนเอาแบ็ค 2 ข้างอย่าง แอชลี่ย์ ยัง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ออก พร้อมกับส่ง ลุค ชอว์ ไปยืนแบ็คซ้าย และเสี่ยงใช้ เจสซี่ ลินการ์ด ในตำแหน่งแบ็คขวา

“ผมคิดว่ามันค่อนข้างบ้าในการใช้งานแบ็คขวาแบบนั้น มันเป็นความเสี่ยง เพราะมันสามารถเกิดความผิดพลาดขึ้นในแนวรับได้ ถ้าหากว่า ลินการ์ด เติมเกมรุกมากไปจนเสียตำแหน่ง” กุนซือปีศาจแดงกล่าว

“แต่มันก็เป็นงานที่ยากขึ้นสำหรับพวกเขาเช่นกัน รอย (ฮ็อดจ์สัน) เองก็เห็นในจุดนี้ เขาจึงส่งเอา ไจโร รีเดวัลด์ ไปคุมพื้นที่ทางริมเส้น แต่เราก็ยังสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้มากในครึ่งหลังอยู่ดี”

สำหรับชัยชนะนัดนี้ เท่ากับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะด้วยการคัมแบ็คจากการตามหลังคู่แข่งก่อนเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันแล้ว หลังจากที่เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าก็พลิกชนะ เชลซี มาแล้วด้วยสกอร์ 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »