ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ญี่ปุ่นขำหนัก! ชนาธิป เลียนแบบท่า “มาคิโนะ” เจ้าของท่าตามคอมเม้นท์

ญี่ปุ่นขำหนัก! ชนาธิป เลียนแบบท่า “มาคิโนะ” เจ้าของท่าตามคอมเม้นท์

Posted 07/03/2018 by mthai

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางชาวไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร เอาฮา เมื่อทำท่าปลุกใจ เลียนแบบแนวรับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จนเจ้าของท่ายังตามคอมเม้นท์ด้วยตนเอง

จอมทัพช้างศึก วัย 24 ปี เพิ่งเบิกประตูแรกในลีกสูงสุดประเทศญี่ปุ่น หลังโขกประตูช่วยให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร ตีไข่แตกไล่ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-2 ก่อนที่จะจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไปแบบสุดมันส์ 3-3 พร้อมพาทีมเก็บแต้มแรกในฤดูกาลนี้

ล่าสุดเจ้าตัวผ่อนคลายกับเพื่อนร่วมทีม ด้วยการทำท่าตาม โทโมอากิ มาคิโนะ แนวรับตัวเก่ง อูราวะ เรด ไดมอนส์ โดยมีเพื่อนร่วมทีมเป็นคนเผยคลิปดังกล่าวลงทาง อินสตาแกรม ก่อนที่ทางเจ้าของท่าจะตามมาคอมเม้นท์เองทำนองว่า “อย่าทำเองเลย เดี๋ยวสอนให้”

สำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะลงแข่งขันในศึกฟุตบอล เลอแว็ง คัพ 2018 ด้วยการบุกไปเยือน เวนท์ฟอเรท โกฟุ ที่สนาม ยามานาชิ โกเซ สปอร์ต สเตเดียม ในวันที่ 7 มีนาคม 2561 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอริกซ์เปิดชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย13มี.ค.นี้
    หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมาก กับการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนให้กับทีมชาติไทย ในการผลิตชุดการแข่งขันสำหรับ วอริกซ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย โดยเริ่มตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และก่อนที่จะขุนพล"ช้างศึก" จะลงเล่นในศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ในวันที่ 22 กับ 25 มี.ค.นี้
  • ธีรศิลป์พอใจความฟิต ส่อได้พักเกมบอลถ้วยวันพุธนี้
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย ส่อได้พักเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ เยือนกัมบะ โอซาก้า เจ้าตัวเผยพอใจสภาพความฟิต ดีขึ้นกว่านัดแรก ขอแค่เวลาปรับตัวเข้าระบบทีม
  • ยืนยันแล้ว!"โอบา-โอมาร์" ร่วมหวดศึกคิงส์คัพแน่นอน
    ยืนยันมาแล้ว 2ซูเปอร์สตาร์จาก2ทีมอย่าง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง กองหน้าทีมกาบอง และ โอมาน์ อับดุลราห์มาน เพลเมกเกอร์ยูเออี จะเข้าร่วมการแข่งขันคิงส์คัพครั้งที่ 46 อย่างแน่นนอน
  • เผยไทย-เวียดนาม ทีมวางซูซูกิ คัพ
    เผยทีมชาติไทย และเวียดนาม ได้เป็นทีมวางในศึกชิงแชมป์อาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในช่วงปลายปีนี้ ตามรายงานเมื่อ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »