ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันมาร์ติเนซเตรียมซบทีมในกัลโช่ เซเรีย อา

เอเยนต์ยันมาร์ติเนซเตรียมซบทีมในกัลโช่ เซเรีย อา

Posted 09/03/2018 by siamsport

เอเยนต์ยัน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า ราซิ่ง คลับ จะย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านยูโร หลังนักเตะโชว์ฟอร์มร้อนแรงกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตัวเก่ง ราซิ่ง คลับ สโมสรแห่งลีกอาร์เจนตินา จะย้ายไปร่วมทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (1,200 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ โรลันด์ ซาราเต้ เอเยนต์นักเตะเมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซาราเต้ ยืนยันว่า แข้งวัย 20 ปี จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ถิ่นซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย และไม่มีโอกาสที่ อินเตอร์ จะปล่อยนักเตะให้อยู่พัฒนาฝีเท้าในอาร์เจนตินาต่อไปจนถึงเดือนธันวาคม

มาร์ติเนซ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป หลังจากที่โชว์ฟอร์มอย่างสุดร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานยิง 11 ประตูจาก 13 นัด ซึ่งรวมถึงแฮตทริกในเกมโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส กับ ครูเซโร่ ด้วย

อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ก็เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว แต่ อินเตอร์ คือจุดหมายปลายทางของ มาร์ติเนซ ซึ่งมีโอกาสที่เขาจะได้ไปยืนจับคู่ในแดนหน้าร่วมทีม เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ในฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานดาร์บี้ระอุ! คูโตรเน่พร้อมโป้งให้มิลาน-อิการ์ดี้คืนทัพอินเตอร์พร้อมซัลโว
    ศึกประวัติศาสตร์ดาร์บี้แมทช์เมืองมิลานระอุอีกครั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ หวังพามิลานเก็บชัยต่อเนื่อง จัด คูโตรเน่ หน้าเป้า ด้านอินเตอร์ ส่งหัวหอกอย่าง อีการ์ดี้ วัดคมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ 4 มีนาคม 2561 ถ่ายทอดสด beIN Sports 1 เวลา 02.45 น.
  • นึกว่าเลิกแล้ว?! อดีตดาวดังพรีเมียร์ลีกที่ยังค้าแข้งอยู่
    จากการโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้าชื่อดังของอาร์เซน่อลและแมนฯยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ เฟเยนูร์ด เพิ่งซัดประตูครบ 300 ในอาชีพการค้าแข้ง เมื่อคืนวันพุธ ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเพิ่งทราบว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงค้าแข้งอยู่ ซึ่งนอกจากอดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์คนนี้แล้ว ยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคน ที่ยังคงเล่นอาชีพอยู่ ในสกู๊ปนี้เราจะพาไปดูอีก 5 ผู้เล่นที่หลายคนอาจคิดว่าพวกเขาแขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • 5 สุดยอดสไตรเกอร์ เบอร์ 9 จาก 5 ลีกดังซีซั่นนี้
    มาดู 5 สุดยอด สไตรเกอร์ จาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุด ในซีซั่นนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!
  • แมนยูพร้อมทุ่ม97ลป.ซิวอิคาร์ดี้เสริมคม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 97 ล้านปอนด์ คว้า เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่นักเตะไม่ปิดโอกาสย้ายทีม หาก "งูใหญ่" ชวดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องแย่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »