ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังแล้วอาจใจอ่อน! 'เวนเกอร์' เปิดอกเรื่องแฟนอาร์เซน่อลไล่

ฟังแล้วอาจใจอ่อน! 'เวนเกอร์' เปิดอกเรื่องแฟนอาร์เซน่อลไล่

Posted 11/03/2018 by siamsport

พูดขนาดนี้อาจมีใจอ่อนกันบ้างล่ะ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเก้าอี้ร้อน บอกทนได้ที่ต้องถูกแฟนบอลรุมขับไล่ เพราะมองว่าถูกชิงชังด้วยตำแหน่งหน้าที่ไม่ใช่ตัวบุคคล รับนอนไม่หลับและไม่มีความสุขเหมือนกันที่ทีมแพ้รูด ลั่นทั้งชีวิตกระหายชัยชนะ พร้อมกอบกู้วิกฤติศรัทธา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมาอธิบายว่าทำไมถึงไม่ได้เจ็บปวดกับการที่กลุ่มแฟนบอลรวมพลังกันขับไล่ไสส่งอย่างดุเดือด หลังจากที่ผลงานการคุมทีมในฤดูกาลนี้ไม่เป็นที่น่าประทับใจ แต่ก็ยังอุตส่าห์พอจะมีเวลาพักหายใจหายคอได้บ้างจากการที่เพิ่งจะบุกไปชนะ เอซี มิลาน 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนาม ซาน ซิโร่

เวนเกอร์ กล่าวว่า "บอกตามตรง ผมรับได้กับมันเพราะมันไม่ใช่ตัวบุคคลที่พวกเขาเกลียดชัง พวกเขาเกลียดชังผู้จัดการทีมที่ไม่สามารถทำผลงานที่ดีออกมาได้ต่างหาก ผมสามารถสร้างความแตกต่างได้ แต่ผมก็ไม่มีความสุขนักหรอกนะที่เราแพ้หลายเกม ผมต้องการชัยชนะ ทั้งชีวิตของผมถูกชี้นำไปในทางนั้น"

"ผมต้องการชนะอย่างมีสไตล์ ดังนั้น มันจึงเป็นความทะเยอทะยานอย่างมากๆ และเมื่อเราทำไม่ได้ ผมก็ทุกข์ใจเหมือนทุกๆ คนนั่นแหละ แต่เรื่องสำคัญคือ อาร์เซน่อล วันนี้คือ 30 ล้านคน - มันไม่ใช่ความทุกข์ใจของคนคนเดียว คุณต้องการจะทำให้ผู้คน 30 ล้านคนมีความสุข และนั่นก็คือสิ่งที่คุณต้องใส่ใจ"

"เมื่อคุณไม่ได้ผลการแข่งขัน สิ่งแรกที่มีผลกระทบก็คืออารมณ์ และการนอนไม่หลับ และความปรารถนาที่จะแก้ปัญหา โดยรวมแล้วมันคือส่วนหนึ่งของงาน ตอนที่คุณเป็นผู้จัดการทีมอายุน้อย คุณฝันว่าจะได้ทำงาน และชนะทุกเกม แต่มันไม่ใช่"

"มันเป็นเรื่องของความเอาตัวรอดจากความผิดหวัง, ค้นหาทางแก้ปัญหา และนั่นก็น่าสนใจเช่นกัน เพราะมันทำให้คุณเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้นสำหรับการเผชิญหน้ากับวิกฤติการณ์ มันยากเพราะผมต้องการทำผลงานที่ดีเพื่อสโมสร ผมต้องการทำผลงานที่ดีเพื่อแฟนๆ และต้องการให้พวกเขากลับบ้านอย่างมีความสุข"

"เมื่อผมมอบความพอใจให้พวกเขาไม่ได้ ผมก็ไม่มีความสุขอย่างแน่นอน อย่างแรกเลยก็คือผมอุทิศทั้งชีวิตของผมเพื่อชัยชนะในการแข่งขันฟุตบอล ดังนั้น เมื่อผมแพ้ ผมก็ตกอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่" นายใหญ่เฟร้นช์แมน วัย 68 ปี ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ยกชัยชนะเหนือพาเลซสุดสำคัญ
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยกชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 มีความสำคัญสุดๆ แต่รับเสียดายเล็กๆ ที่ทีมมาโดนตีไข่แตกช่วงท้ายเกม
  • ชนะก็ต้องคุยสิ! เวนเกอร์ เชื่อเกมบุกสอย เอซี มิลาน ช่วยลูกทีมยกระดับความมั่นใจ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ได้ทีคุยเกมบุกคว้าชัยชนะเหนือ เอซี มิลาน 2-0 ศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วยยกระดับความมั่นใจของลูกทีมได้มากในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้
  • เวนเกอร์ กับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ รับการสัมภาษณ์หลังเกม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลตุนความได้เปรียบไว้มากโข บุกไปยิงเอซี มิลานได้ถึงถิ่น 2 ประตู มิคิทาร์ยานเบิกสกอร์ ก่อนแรมซี่ย์ซัดก่อนหมดครึ่งแรก ครึ่งหลังมิลานทวงประตูคืนไม่ได้ ทำให้แพ้ไป 2-0 ลุ้นกันต่อในนัดที่สอง ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561
  • เอซี มิลาน 0 - 2 อาร์เซน่อล
    ""ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลตุนความได้เปรียบไว้มากโข บุกไปยิงเอซี มิลานได้ถึงถิ่น 2 ประตู มิคิทาร์ยานเบิกสกอร์ ก่อนแรมซี่ย์ซัดก่อนหมดครึ่งแรก ครึ่งหลังมิลานทวงประตูคืนไม่ได้ ทำให้แพ้ไป 2-0 ลุ้นกันต่อในนัดที่สอง ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »