ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส-อังกฤษมีเสียว! ลุ้นอาการเจ็บ เคน ฟิตทันหรือไม่?

สเปอร์ส-อังกฤษมีเสียว! ลุ้นอาการเจ็บ เคน ฟิตทันหรือไม่?

Posted 12/03/2018 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอกจอมถล่มประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทั้งๆ ที่ลงเล่นเพียงแค่ครึ่งชั่วโมง เกมดวล บอร์นมัธ เมื่อวันอาทิตย์ โดยงานนี้ต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตพอช่วยต้นสังกัด และทีมชาติได้หรือไม่ในช่วงสัปดาห์หน้า
   
แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากลงเล่นให้ต้นสังกัดเพียงแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ในแมตช์ "ไก่เดือยทอง" ดวล บอร์นมัธ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 11 มีนนาคมนี้

   
หัวหอกจอมถล่มประตูทีมชาติอังกฤษ ปะทะกับ อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารเจ้าบ้านซึ่งเขาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ก็ตามแต่ไม่ได้ประตูเนื่องจากล้ำหน้าไปก่อน อย่างไรก็ตาม จังหวะดังกล่าว เคน มีอาการไม่ค่อยสู้ดีนัก สุดท้ายต้องออกจากสนาม และเดินกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวทันที โดยตอนนี้ยังต้องลุ้นเรื่องสภาพความฟิตว่าจะกลับมาช่วยให้ สเปอร์ส และ อังกฤษ ได้หรือไม่

 "ไก่เดือยทอง" ยังมีอีก 1 เกมที่ต้องลงเล่นนั่นก็คือเกมเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่จะหยุดพักเบรกทีมชาติ โดย อังกฤษ มีคิวลงเล่นอุ่นเครื่องเกมเยือน ฮอลแลนด์ ที่อัมสเตอร์ดัม ในวันที่ 23 มี.ค.นี้ และรับมือ อิตาลี ที่สนามเวมบลีย์ อีก 4 วันหลังจากนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมยุโรปจุดประกาย!อาร์เซน่อลคืนฟอร์มเปิดบ้านถล่มวัตฟอร์ดยับ3-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คืนฟอร์มเก่ง หลังเติมความมั่นใจมาจากเกมยูโรปาลีก เปิดบ้านถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-0 แถม ปีเตอร์ เช็ก ยังช่วยเซฟจุดโทษ รักษาคลีนชีทช่วยทีมคว้าสามแต้มในลีกได้แล้ว หลังพ่ายมา3นัดติดก่อนหน้านี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561อาร์เซน่อล 3-0 วัตฟอร์ดสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทัพปืนโตได้ ปิแ...
  • ยิงไม่ได้เองอย่าโทษใคร! เกมรุกหงส์ที่ว่าแน่ยังแพ้รถบัสมูรินโญ่
    ศึกแดงเดือดปีนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมปีศาจแดง ถือเป็นเกมแดงเดือดที่สนุกตื่นเต้นนัดหนึ่ง อีกทั้งยังเหมือนเป็นเกมวัดกึ๋นของกุนซือทั้งสองทีมด้วย และก็ต้องยกความดีความชอบให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ ที่ใช้ความ “เขี้ยวลากดิน” สยบความร้อนแรงของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้ได้ สามสุดยอดแนวรุกที่ว่าแน่อย่าง ซาลาห์ มาเน่ ฟีร์มิโน่ โดนแนวรับทีมปีศาจแดงเก็บขึ้นหิ้งหมด โดยเฉพาะดาวยิงที่ร้อนแรงที่สุดอย่าง ซาลาห์ หายเงียบตลอดทั้งเกม
  • ติดต่อมาได้นะ!อัลเลกรีพร้อมรับงานคุมอาร์เซน่อล
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส พร้อมตอบตกลงที่จะไปกุมบังเหียน อาร์เซน่อล ถ้าเกิด "ไอ้ปืนใหญ่" แยกทางกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับเพื่อนๆ ไปแล้ว แถมยังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ด้วย
  • อาร์เซน่อลทัพใหญ่! 'มคิทาร์ยาน' หนุน 'โอบา' ซัดเกมฟัดวัตฟอร์ด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยมี เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมรับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 20.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »