ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซามพ์-ยูเว่-มิลานจ้องฉกวิลเชียร์จากอาร์เซน่อลกลางปีนี้

ลาซามพ์-ยูเว่-มิลานจ้องฉกวิลเชียร์จากอาร์เซน่อลกลางปีนี้

Posted 13/03/2018 by siamsport

สื่ออ้าง ซามพ์โดเรีย, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส จ้องกระชาก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ทันทีที่หมดสัญญากับต้นสังกัดกลางปีนี้ หลังยังเล่นไม้แข็งไม่ยอมเซ็นกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุถูกลดค่าเหนื่อยลงจากเดิม

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และ ซามพ์โดเรีย 3 สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการคว้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางลูกหม้อของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ ทันทีที่หมดสัญญาในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงจบซีซั่นนี้

ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 26 ปี ยังเล่นแง่ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และอาจย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ กับทีมอื่น หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยให้เพียงแค่ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.05 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งน้อยกว่าที่ได้รับอยู่ในปัจจุบันที่สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.4 ล้านบาท)

ล่าสุด มีรายงานจาก "ดิ เอ็กซ์เพรส" ว่า มิลาน กำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของ วิลเชียร์ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่แพ้ "เดอะ กันเนอร์ส" 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่อีก 2 ทีมอย่าง "ม้าลาย" กับ "ลา ซามพ์" ก็จ้องคว้าตัวนักเตะด้วยเช่นกัน ขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกำลังชั่งใจกับเรื่องย้ายทีมในเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเล็งยื่นค่าแรง2เท่าหวังสอยซานโดรเข้ารัง
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยื่นข้อเสนออัพค่าแรงให้ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส เพิ่มเป็น 2 เท่า หวังจูงใจให้นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ ถึงแม้ "ม้าลาย" จะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้มหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • ยูเวนตุส 2 - อูดิเนเซ่ 0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มกำลังคึกล่าสุดเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของตัวเองไล่บดเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปแบบไม่ยาก 2-0 เกมนี้แม้ กอนซาโล่ อิกวาอิน จะพลาดจุดโทษแต่ เปาโล ดีบาล่า เหมาคนเดียวสองเม็ดช่วยให้ทีมเก็บสามแต้ม พร้อมขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทน นาโปลี ที่ทำได้แค่เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีโปรยหวานอิกวาอิน,ดีบาล่าฟอร์มแจ่ม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กล่าวชม กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า ที่โชว์ฟอร์มแจ่มแมตช์สอย อูดิเนเซ่ สองตุง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสะกิดลูกทีมไม่ต้องรีบดีใจเกินเหตุเพราะ ยูเว่ ยังไม่ได้แชมป์อะไรเลย ฉะนั้นควรมีสมาธิกับแมตช์ต่อไป
  • กัตจังปลื้มฟอร์มมิลานเฉือนเจนัว
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่เอซี มิลาน ทึ่งกับปฏิกิริยตอบสนองที่ยอดเยี่ยมของลูกทีมในแมตช์ชนะ เจนัว 1-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนเพิ่งจะแพ้ อาร์เซน่อล ในเกมยูโรปา ลีก มาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »