ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังมีค่า!บาเยิร์นเล็งต่อสัญญาร็อบเบน,ริเบรี่

ยังมีค่า!บาเยิร์นเล็งต่อสัญญาร็อบเบน,ริเบรี่

Posted 14/03/2018 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" เล็งถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสองแข้งเก๋าอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ช่วงเดือนหน้า พร้อมชมทั้งสองเล่นได้สุดยอดในเกมถล่ม ฮัมบูร์ก เอสเฟา 6-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า สโมสรมีแผนที่จะเริ่มคุยกับ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ สองปีกประสบการณ์สูง ถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

สองดาวเตะวัย 34 ปี ต่างกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับว่า อนาคตกับทีมยังไม่มีความแน่นอน โดยในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "เสือใต้" เปิดบ้านยำใหญ่ ฮัมบูร์ก เอสเฟา 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ทั้งสองต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่ง ร็อบเบน ทำได้ 1 ประตู ส่วน ริเบรี่ กด 2 ตุง

"เราได้พูดคุยกับทั้งสองแล้ว และก็ตกลงกันว่า เราจะมาคุยเรื่องสัญญากันในเดือนเมษายน และหลังจากนั้นเราก็จะได้เห็นกัน ฟร้องค์ เล่นได้สุดยอดมากในเกมเมื่อวันเสาร์ อาร์เยน ก็เช่นกัน เมื่อถึงเดือนเมษายน เราจะมาคุยกัน นี่คือการตกลงร่วมกันกับตัวนักเตะ ซึ่งพวกเขาก็ตอบรับเรื่องนี้เป็นอย่างดี พวกเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย" รุมเมนิกเก้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »