ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชแบน" คอนเฟิร์มอนาคตจะทำอะไรต่อ หลังแยกทางเมืองทอง

"โค้ชแบน" คอนเฟิร์มอนาคตจะทำอะไรต่อ หลังแยกทางเมืองทอง

Posted 15/03/2018 by siamsport

ธชตวัน ศรีปาน ออกมาเปิดเผยว่า ในเวลานี้ ยังไม่มีความคิดจะรับงานโค้ชที่ไหนทั้งนั้น ทั้งระดับสโมสร และระดับชาติ เนื่องจากต้องการพักผ่อนกับครอบครัว

หลังจากที่ “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน แยกทางกับสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวว่า เขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของกุนซือใหญ่ทีมชาติไทยคนต่อไป หากว่า มิโลวาน ราเยวัช หมดสัญญากับทีม รวมถึงมีข่าวว่า หลายสโมสร สนใจจะดึงตัวเขาไปร่วมงานด้วยในอนาคตอันใกล้นี้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า โค้ชแบน ยังไม่มีการเปิดรับพิจารณาของเสนอใดๆ เนื่องจาก ต้องการขอพักผ่อนกับครอบครัวในเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองแย้มโค้ชใหม่จากต่างแดน มองผลงานเฉียบสโมสร-ทีมชาติ
    "กิเลนผยอง" ล็อกเป้าใช้กุนซือคนใหม่จากต่างชาติที่มีประสบการณ์ ทั้งเคยคุมสโมสรชั้นนำ หรือทีมชาติที่มีผลงานชัดเจนในการสร้างทีม เพื่อให้เข้ามายกระดับทีมกลับมาสู่เป้าหมายให้ได้อีกครั้ง หากมีการเปิดตัวจะทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ใช้แม่ทัพต่างแดนเป็นคนที่ 9 ตามประวัติศาสตร์ของสโมสรที่มีการก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2007
  • โค้ชใหม่พาเมืองทองอุ่นเชือดไทยฮอนด้า
    ที่สนาม มาวิน สเตเดี้ยม (สนามซ้อมเมืองทอง) “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ไทยฮอนด้า เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 โดยเจ้าถิ่นมี "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก กุนซือชั่วคราวคุมทัพ หลัง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ที่ขอแสดงสปิริตลาออก หลังจบเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • พล.ต.อ.จักรทิพย์เตรียมกระซวกผู้กระทำล้มบอลไทยนัดไต่สวน 24 เม.ย.นี้
    พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เตรียมกระซวกผู้กระทำล้มบอลไทย 15 คน นัดไต่สวนอีกคร้ง 10 โมงเช้า วันที่ 24 เม.ย.นี้ ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย ทุกอย่างเป็นไปตามคดีไม่มีกลั่นแกล้งผิดว่าตามผิด แต่ยังมีคนที่มีเกี่ยวข้องยังไม่หยุดพฤติกรรมทำลายวงการลูกหนังไทย วอนทุกฝ่ายช่วยกันเป็นหูเป็นตา หลังจากวงจรอุบาทว์ยังไม่หมดกลิ่นสาบในเวลานี้
  • แข้งกิเลนโพสต์ขอบคุณโค้ชแบนหลังอำลาทีม
    นักเตะ "กิเลนผยอง" ทั้งอดีต และ ปัจจุบัน อาทิ เจ ชนาธิป, ตอง กวินทร์, ทริสตอง โด โพสต์ขอบคุณ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หลังเจ้าตัวขอวางมือคุมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเพื่อเป็นการรับผิดชอบผลงานที่พาทีมบุกโดน พีที ประจวบ อัด 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »