ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โกเบ จับ "ธีราทร" ซ้อมทีมชุดเอร่วมโพลดี้ คาดสตาร์ตตัวจริงเจลีกต่อ

โกเบ จับ "ธีราทร" ซ้อมทีมชุดเอร่วมโพลดี้ คาดสตาร์ตตัวจริงเจลีกต่อ

Posted 15/03/2018 by siamsport

วิสเซล โกเบ สโมสรดังในเจลีก ทำการซ้อมครั้งล่าสุด เตรียมตัวลงแข่งขันกับเซเรโซ โอซาก้า ซึ่งธีราทร บุญมาทัน มีเค้าจะได้ลงเป็นตัวจริงนัดที่ 2 ติดต่อกัน

ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ กับการค้าแข้งในศึก เจ ลีก 1 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2018 กับ วิสเซล โกเบ โดยหลังจากที่ไม่มีชื่อร่วมทีมเดินทางไปทำการแข่งขันฟุตบอลถ้วยศึก "เลอแว็ง คัพ 2018" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ที่จะบุกเยือน ซากัน โทสุ ในวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดธีราทรกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา"บุญจัง" กลับมาร่วมสบทบกับ วิสเซล โกเบ ลงสนามฝึกซ้อม ณ อิบูกิ คลับเฮ้าท์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดถัดไปในศึก เจลีก 1 ที่ต้นสังกัดมีคิวลงสนามนัดที่ 4 ของซีซั่น โดยจะต้องเปิดบ้านรับมือ เซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งการฝึกซ้อมในวันดังกล่าว เป็นวางแทคติกสำหรับเกมในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเล่นเกมแบบ 7 ต่อ 7 ซึ่ง ธีราทร บุญมาทัน อยู่ในทีมชุด เอ ร่วมกับ ลูคัส โพดอลสกี้ โดยใช้เวลาฝึกซ้อมร่วม 2 ชั่วโมง

ทางด้าน ทาคายูกิ โยชิดะกุนซือใหญ่ได้ออกมาพูดถึงการปลดล็อคชัยชนะเกมแรกของซีซั่น โดยชี้ว่าลูกทีมทำได้ดีขึ้นตามแนวทางที่ได้วางแผนในการสร้างทีม ที่เล่นบอลกับพื้น แต่ยังไม่ไม้ดีที่สุดก็หวังให้ลูกทีมเล่นอย่างมั่นใจขึ้นเพื่อเดินหน้าเก็ชัยชนะเกมแรกในลีกให้ได้ ก่อนที่จะพักเบรคช่วง ฟีฟ่า เดย์

พร้อมกันนี้ทาง ธีราทร บุญมาทัน ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อญี่ปุ่น ถึงการปรับตัวในถิ่น วิสเซล โกเบ โดยยังต้องปรับเรื่องความมั่นใจในการร่วมงานกับนักเตะชื่อดังของทีมอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ รวมไปถึงการรับคำแนะนำจากทีมงานสต๊าฟโค้ชที่ต้องให้เขาโฟกัสเรื่องเกมรับมากกว่านี้ และรับผิดชอบในพื้นที่ของตัวเองให้มีข้อผิดพลาดน้อยลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีรศิลป์เผยเหตุผล ทำไมโค้ชส่งลงบอลถ้วย ก่อนซัดลูกสำคัญ
    ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ของสโมสรซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ออกมาเปิดใจหลังจากยิงประตู ให้ฟุตบอลถ้วย รายการ เลอแว็งคัพ ในเกมเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส เอจ 2-1 ถึงเหตุผลที่โค้ช ส่งเขาลงเล่นในเกมบอลถ้วย ทั้งๆที่ตัวหลักคนอื่นๆ ได้พักแทบทั้งหมด
  • วิเคราะห์ชัดเจน 5 ข้อ ทำไม "ธีรศิลป์" ฟอร์มฮอตซัดประตูดับนาโกย่า
    ธีรศิลป์ แดงดา ถูกส่งลงสนามในฐานะสำรองครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ ลงเล่นเป็นตัวจริง มา 3 นัดติดในเจลีก แต่คราวนี้เป็นในฟุตบอลถ้วย เลอแว็งคัพ เพียงแค่ 7 นาที หลังจากถูกเปลี่ยนลงมา กับโอกาสยิงครั้งแรก ดาวเตะทีมชาติไทย ก็สามารถซัลโว ให้ทีมได้เลย เป็นลูกนำ 2-0 ก่อน ที่จะจบลงด้วยชัยชนะของ ซานเฟรซเช่ 2-1
  • ด่วน! เรเน่แยกทางราชบุรีแล้ว โค้ชสมชายคุมชั่วคราว
    เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยี่ยม แยกทางกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เรียบร้อยแล้ว หลังคุมทีมในเกมอย่างเป็นทางการเพียง 2 นัด (เปิดบ้านแพ้ ทรู แบงค็อกฯ 1-2, บุกแพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2)
  • ก่อนจะถึงกุนซือคนนอกคนที่ 9 ย้อนรอยผลงาน 8 แม่ทัพ "กิเลน"
    หลังจากที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า "กิเลนผยอง" ได้ล็อกเป้าที่จะใช้กุนซือคนใหม่จากต่างชาติ ต่อจาก "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน ประกาศลาออกไปเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งต้องมีประสบการณ์ ทั้งเคยคุมสโมสรชั้นนำ หรือทีมชาติที่มีผลงานชัดเจนในการสร้างทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »