ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์เผยเวนเกอร์เคยบอกให้ย้ายทีม

วิลเชียร์เผยเวนเกอร์เคยบอกให้ย้ายทีม

Posted 22/03/2018 by siamsport

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยบอกกับตนว่าให้ย้ายทีมได้ตามสบายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตอนนั้นเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว พร้อมรับ อยากเคลียร์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้ได้โดยเร็ว

ตอนก่อนเริ่มฤดูกาลนี้นั้น วิลเชียร์ เข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายในสัญญาของเขากับ อาร์เซน่อล ซึ่งมันก็ทำให้เขาเคยมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะอยู่กับทีมต่อไป และทำผลงานได้น่าพอใจในระดับหนึ่ง

วิลเชียร์ เผยว่า "เขาเข้ามาบอกกับผมว่า -ฉันจะพูดแบบตรงไปตรงมากับนายนะ ในตอนนี้เราจะไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้นายแน่ๆ ดังนั้นนายสามารถไปทำสัญญากับทีมอื่นได้เลย นายย้ายออกไปได้ตามสบาย-"

"ตอนนั้นผมกำลังปั่นจักรยานอยู่ในโรงยิม ผมเลยไม่ได้ออกไปไหน มันเป็นสถานการณ์ที่แปลก เพราะบางทีส่วนหนึ่งในตัวผมก็คงรู้ดีอยู่แล้วว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น สิ่งที่ผมต้องการก็มีแค่ความชัดเจนว่าสถานะของผมในสโมสรมันเป็นยังไงเท่านั้น"

"เขาบอกว่าผมสามารถอยู่ต่อแล้วสู้เพื่อแย่งตำแหน่งได้ ผมมั่นใจอยู่เสมอว่าผมสามารถกลับมาเป็นกองกลางของทีม และรักษาตำแหน่งเอาไว้ได้ ถ้าผมกลับมาฟิตเต็มที่ ซึ่งผมก็ทำอย่างนั้นได้จริงๆ ผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผมสามารถกลับมาสู่ทีมได้ สถานการณ์มันดุเดือดอยู่พักหนึ่ง เพราะทุกคนรู้ดีว่าผมเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว ซึ่งก่อนหน้านั้นผมก็ไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวและได้รับบาดเจ็บมาด้วย และนั่นไม่ได้อยู่ในแผนของเขาเลย"

"แน่นอนว่าผมไม่พอใจกับเรื่องนั้น แต่ในขณะเดียวกันผมก็ดีใจที่เขาพูดอย่างตรงไปตรงมา เขาให้โอกาสผม (ได้มองหาทีมใหม่) ในตอนที่ตลาดการย้ายทีมยังเหลือเวลาทำการอีก 3 หรือ 4 สัปดาห์ แต่ผมหาข้อเสนอที่น่าสนใจไม่เจอเลย และตอนนั้นผมก็ยังไม่ฟิตเท่าไหร่ด้วย" ดาวเตะชาวอังกฤษ ระบุ

แข้งวัย 26 ปี เสริมว่าตนอยากส่วนตัวแล้วตนอยากเคลียร์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลย "ผมเหลือสัญญาอีก 3 เดือน ถ้าจะให้ดีผมก็อยากให้มันเสร็จสิ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอยากไปเล่นศึกฟุตบอลโลก โดยที่สนุกสนานกับมันให้เต็มที่ แต่เรายังเหลือเวลาอีก 3 เดือนกว่าจะถึงตอนนั้น และมันก็มีหลายอย่างที่เกิดขึ้นได้ นั่นคือเรื่องในอุดมคติจากมุมมองของผม และจากมุมมองของสโมสรแล้วนั้น พวกเขาก็คงอยากสะสางมันให้ได้เหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถอนคิงส์คัพ! โอบาเมยองเศร้าคุณยายสิ้นใจ
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล เจอกับข่าวเศร้าในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ หลังจากคุณยายของเขาเพิ่งสิ้นใจ และได้ถอนตัวจากทีมชาติชุดลุยศึก คิงส์ คัพ ที่ประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว
  • ใครจะอยู่ ใครจะไป?!! ซูเปอร์คอมฯ ทำนาย 20 อันดับ ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้
    talkSPORT สื่อกีฬาชื่อดังของ อังกฤษ เปิดเผยข้อมูลจากการทำนายผลของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ทำการวิเคราะห์โปรแกรมช่วงโค้งสุดท้ายของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลปัจจุบัน 2017/18 (เหลือโปรแกรมการแข่งขัน 7-8 นัดสุดท้าย) ซึ่งตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปตามคาด ส่วนทีมใดจะตกชั้น หรือจบอันดับใดกันบ้าง.. ไปเช็คผลกันได้เลยครับ!!
  • ทีมที่ควรหลบ! เวนเกอร์บอกถ้าเลือกได้ขอไม่เจอแอตฯมาดริด
    อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล บอกว่าเขายังไม่อยากเจอทีมเต็งหามจากสเปนอย่าง แอตเลติโก มาดริด ในรอบแปดทีมสุดท้ายศึก ยูโรปาลีก แม้ฟอร์มของทีมปืนใหญ่จะดีขึ้นในสามเกมล่าสุดที่พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 3 - 1 เอซี มิลาน (อิตาลี)
    "แดนนี่ เวลเบ็ค ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านย้ำชัยเหนือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 3-1 รวมผลสองนัดเป็นอาร์เซน่อล เข้ารอบด้วยผลรวม 5-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »