ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โวลั่นตามสไตล์! ซลาตัน ประกาศขอยึดครองสหรัฐฯ หลังย้ายร่วมทีม แอลเอ แกแล็กซี่

โวลั่นตามสไตล์! ซลาตัน ประกาศขอยึดครองสหรัฐฯ หลังย้ายร่วมทีม แอลเอ แกแล็กซี่

Posted 24/03/2018 by mthai

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ แอลเอ แกแล็กซี่ ประกาศลั่นขอยึดครองประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ในอดีตได้ระเบิดฟอร์มให้เป็นที่ประจักษ์มาแล้วทั่วยุโรป

ดาวเตะวัย 36 ปี เพิ่งจะยุติสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทีมดังในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ซึ่งหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวก็ได้ออกมาคุยโวตามสไตล์

“ผมตื่นเต้นมากๆ เลยในตอนนี้ ผมรู้ดีว่าผมสามารถที่จะทำอะไรได้บ้าง นี่คือการผจญภัยครั้งใหม่ของผม มันเป็นความท้าทายใหม่ ผมกำลังเฝ้ารอที่จะได้ยึดครองสหรัฐอเมริกาอย่างที่เคยทำได้ในยุโรปมาแล้ว ผมตื่นเต้นมาก!” อิบราฮิโมวิช กล่าว

“หลังจากค้าแข้งมา 20 ปี ในยุโรป ผมได้เล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมมามากมาย ได้ร่วมงานกับสุดยอดนักเตะ คว้าแชมป์มาหลายรายการ คราวนี้มันได้เวลาที่ผมจะมาเล่นนอกทวีปแล้ว และผมก็ไม่มีคำถามในใจเกี่ยวกับ เมเจอร์ ลีก เลย และผมก็เป็นคนเลือก แกแล็กซี่ เอง พวกเขาไม่ได้เป็นฝ่ายเลือกผม”

สำหรับ อิบราฮิโมวิช ได้รับโอกาสลงสนามน้อยมากกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ หลังหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ซึ่งคราวนี้ต้องมาติดตามกันต่อว่าเขาจะกลับมาเรียกความฟิตได้สมบูรณ์เต็มที่อีกครั้งหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งแมนยูรุมเฉ่งอเล็กซิสตอนพักครึ่งเกมแพ้เซบีย่า
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว พ่อค้าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรายรุมจวก อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนดังของทีม ตอนพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพ่าย เซบีย่า เพราะไม่พอใจที่ ซานเชซ ไม่ช่วยทีมมากเท่าไหร่ แต่อีกฝ่ายกลับทำท่าไม่สนใจไยดีอะไรเลย
  • 5 ความทรงจำของ"อิบราฮิโมวิช" กับแมนยู
    แม้ระยะเวลาระหว่างซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพียง 1 ปี ครึ่ง เท่านั้น แต่กองหน้าชาวสวีดิช ก็ได้มอบสิ่งดีๆให้กับเร้ดส์ เดวิลส์ และสร้างปรากฎการณ์ ซลาตัน ฟีเวอร์ ได้ไม่มากก็น้อย
  • หน้ามืด!แมนยูพร้อมทุ่มคว้าเนย์มาร์เป็นสถิติโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งทุ่ม 260 ล้านปอนด์ คว้า เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวสตาร์ทีมชาติบราซิลไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในฝรั่งเศส แต่ก็ต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน
  • ได้เวลาเดินทาง!อิบราซึ้งขอบคุณแฟนแมนยูและสโมสร
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา กล่าวขอบคุณแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฟนบอล และทุกๆ คนในสโมสร หลังนักเตะโบกมือลาต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดย "อิบรา" ประกาศก้องจะเก็บ "ผีแดง" เอาไว้ในความทรงจำชั่วนิรันดร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »