ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนโดกันหนุนทูเคิ่ลไปได้สวยกับอาร์เซน่อล

กุนโดกันหนุนทูเคิ่ลไปได้สวยกับอาร์เซน่อล

Posted 26/03/2018 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ แมนฯ ซิตี้ มั่นคงมั่นใจว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนหนุ่มไฟแรง จะไปได้สวยกับวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หลังเจ้าตัวมีข่าวจะเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่อาร์เซน่อล แทนตำแหน่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่าที่มีข่าจะโบกมือลาตำแหน่ง

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุน โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังอังกฤษ หลังเจ้าตัวมีข่าวจะเข้ามาทำงานแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสที่อาร์เซน่อล

เวนเกอร์ เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพียง 18 เดือนเท่านั้น แต่มีรายงานจากสื่อหลายสำนึกว่า ทูเคิ่ล ได้เปิดฉากการเจรจากับ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วเพื่อที่จะเข้ามาทำงานกับทีม แทนที่ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ที่เตรียมตัดสินใจลงจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้

กุนโดกัน ซึ่งเคยร่วมงานกับ ทูเคิ่ล สมัยที่อยู่ด้วยกันที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า นายใหญ่วัย 44 ปี มีความสามารถที่จะประสบความสำเร็จในดินแดนเมืองผู้ดีได้แน่นอน

"ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเลยจริงๆ ผมเชื่อมั่นว่าเขาเป็นโค้ชระดับโลก และเขาสามารถเป็นโค้ชให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในโลกนี้ได้ สำหรับผมไม่มีอะไรต้องสงสัยเลย"

"ผมดีใจนะที่เขาจะมาทำงานในอังกฤษ ผมเคยมีความสุขร่วมกับเขา 1 ปี และผมได้เรียนรู้อะไรมากมายในช่วงเวลานั้น ผมขออวยพรให้เขาโชคดีในทุกๆ ด้าน และมีโอกาสได้พูดคุยกับนิดหน่อยนับตั้งแต่ที่ย้ายออกจากดอร์ทมุนด์ ผมมั่นจว่าในอนาคตอันใกล้นี้เขาจะได้เป็นผู้จัดการทีมสโมสรยักษ์ใหญ่" กุนโดกัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นั่งจนเบื่อ!บราโว่สนย้ายซบเปแอสเช
    ลา กัวร์ต้า สื่อของชิลี ตีข่าวว่า เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านมือ 2 ของ แมนฯ ซิตี้ อยากโยกไปเฝ้าเสาให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเขาอยากไปอยู่กับทีมที่ใหญ่พอๆ กับ "เรือใบสีฟ้า" อยู่แล้ว ถ้าต้องบอกลาเมืองผู้ดี
  • ท็อปโฟร์ในใจ! ชาบีเลือกสี่ทีมเต็งแชมป์UCL
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนเลือกสี่ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้
  • มาอีกทีม!แมนซิตี้เอาด้วยขอแจมล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ
    สื่อแดนกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอร่วมแจม เรอัล มาดริด หวังตัดหน้ากระชาก เนย์มาร์ สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแนวรุก ถึงแม้ "เปแอสเช" หวังทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวแข้งทีมชาติบราซิลเอาไว้ต่อไปก็ตาม
  • ใครจะอยู่ ใครจะไป?!! ซูเปอร์คอมฯ ทำนาย 20 อันดับ ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้
    talkSPORT สื่อกีฬาชื่อดังของ อังกฤษ เปิดเผยข้อมูลจากการทำนายผลของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ทำการวิเคราะห์โปรแกรมช่วงโค้งสุดท้ายของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลปัจจุบัน 2017/18 (เหลือโปรแกรมการแข่งขัน 7-8 นัดสุดท้าย) ซึ่งตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปตามคาด ส่วนทีมใดจะตกชั้น หรือจบอันดับใดกันบ้าง.. ไปเช็คผลกันได้เลยครับ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »