ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่ข่าวลือ!คล็อปป์เมินคว้าแวร์เนอร์เสริมทัพ

แค่ข่าวลือ!คล็อปป์เมินคว้าแวร์เนอร์เสริมทัพ

Posted 27/03/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวไม่สนคว้า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก แต่อย่างใด เหตุพอใจกับตัวเลือกในแนวรุกที่มีอยู่แล้ว หลังมีรายงาน "หงส์แดง" จ้องคว้าดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ออกมาก่อนหน้านี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าไม่สนใจที่จะคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินหน้าคว้า แวร์เนอร์ ที่ยิงไปแล้ว 18 ประตูให้กับ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า คล็อปป์ ไม่สนใจที่จะทุ่มเงินถึง 87.5 ล้านปอนด์ (3,937.5 ล้านบาท) เพื่อคว้าแข้งทีมชาติเยอรมัน วัย 22 ปีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

คล็อปป์ มีความสุขกับตัวเลือกในแดนหน้าของเขาอยู่แล้ว โดยปัจจุบัน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยืนเป็นหัวหอกเบอร์ 9 และมี แดนนี่ อิงส์ กับ โดมินิค โซลันกี้ เป็นตัวสำรอง ขณะที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็จะกลับมาจากการยืมตัวกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาดว่าแข้งชาวอังกฤษจะถูกขายออกไปในช่วงปิดฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »