ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลัว?มอนเตลล่าหวังบาร์ซ่าไร้เมสซี่ดวลเซบีย่า

กลัว?มอนเตลล่าหวังบาร์ซ่าไร้เมสซี่ดวลเซบีย่า

Posted 31/03/2018 by siamsport

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เซบีย่า หวัง ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ลงเล่นในเกมดวลกับทีมของเขาวันเสาร์นี้ พร้อมชู เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกาจสุดๆ

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนของ เซบีย่า เผยว่า ตัวเขาคาดหวังที่จะเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่พบกับ เซบีย่า ที่สังเวียนแข้ง รามอน ซานเชซ ปิซฆวน วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้

เมสซี่ ไม่ได้ช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องทั้งสองนัดที่ดวลกับ อิตาลี และ สเปน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งก็คาดกันว่า เจ้าตัวอาจจะได้พักในเกมวันเสาร์นี้ เพราะ บาร์ซ่า มีคิวฟาดแข้งกับ อาแอส โรม่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก วันพุธที่ 4 เมษายน

"เราหวังว่า เมสซี่ จะไม่ได้ลงเล่น เพราะ บาร์เซโลน่า น่าจะพักเขาไว้ลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าเซอร์ไพรส์อะไรสำหรับผม หากเขาลงเล่น เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมาก และถึงแม้เราอยู่ในฐานะทีมคู่แข่ง แต่เราก็ชอบดูเขาเล่น เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูงมากๆ" กุนซือวัย 43 ปี กล่าว โดยฤดูกาลนี้ เมสซี่ ลงเล่นให้ บาร์ซ่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 43 นัด ทำได้ 35 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าไหวป่ะ?!แอตมาดริดเพิ่มค่าฉีกสัญญากรีซมันน์
    "เจ้าบุญทุ่ม" เอาไงดีล่ะทีนี้?! "ตราหมี" ไม่ธรรมดา ไหนๆ ก็จะขายออกไปอยู่แล้วนี่นา เตรียมจับ อองตวน กรีซมันน์ เซ็นสัญญาใหม่ พร้อมปั่นค่าฉีกขึ้นพรวดพราดไปเป็น 175 ล้านปอนด์เลยทีเดียว!
  • มาเตรัซซี่ชูเรอัล มาดริด,บาร์ซ่าเต็งแชมป์ยุโรป
    มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ยก เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งที่จะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองในซีซั่นนี้ ชี้ทั้งสองเก๋าเกมกว่าทุกทีม
  • อดีตผู้บริหารจี้บาร์ซ่าบอยคอตต์เกมโกปาฯ
    มาเรีย เอเลน่า ฟอร์ท อดีตผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการให้ทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ไม่ลงเล่นเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ เพื่อประท้วงที่นักการเมืองของแคว้นโดนจับ ชี้ เรื่องแชมป์มันไม่ควรมีความสำคัญมากไปกว่าศักดิ์ศรีของคน
  • 5 นักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดลา ลีกา สเปน
    ศึก ลา ลีกา สเปน ถือเป็นอีกหนึ่งลีกชั้นนำที่เต็มไปด้วยนักซุปเปอร์สตาร์มาทุกยุคทุกสมัย แน่นอนว่าค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ของแต่ละคนจัดอยู่ในอันดับต้นๆของโลก เราจะพาไปดูว่าใครบ้างที่ติด 5 นักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดใน ลา ลีกา สเปน ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »