ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิบราซัด35หลา! เหมาเบิ้ลเปิดซิงพาแกแล็กซี่แซงดับแอลเอ เอฟซีสุดมัน

อิบราซัด35หลา! เหมาเบิ้ลเปิดซิงพาแกแล็กซี่แซงดับแอลเอ เอฟซีสุดมัน

Posted 01/04/2018 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แม้เกมประเดิมสนามจะออกสตาร์ทเป็นแค่สำรอง แต่ 20 นาทีในสนามก็ใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่าเมื่อตะบันยิงสุดงามสองเม็ดพา แอลเอ แกแล็กซี่ พลิกแซงกลับมาเอาชนะ แอลเอ เอฟซี แบบสนุก 4-3 ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองลอสแอนเจลิส เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 36 ปี ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ ลอสแองเจลีส แกแล็กซี่ ทีมดังใน เมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนเกมแรกที่จะเปิดดาร์บี้แมตช์ เมืองลอสแอนเจลิส ทำศึกสายเลือดกับ แอลเอ เอฟซี ที่ยังไม่แพ้ทีมใดมา

ซึ่งผลปรากฎว่าในช่วง 45 นาที ทีมของ "อิบรา" ต้องตามถึง 0-2 จากการยิงของ คาร์ลอส เวล่า อดีตแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

แต่หลังจากนั้นในครึ่งหลัง สกอร์เจ้าถิ่นตามเป็น 0-3 ในนาที 48 หลังแนวรับเจ้าถิ่น ดาเนี่ยล สเตเรส ทำเข้าประตูตัวเอง

ทว่าลูกทีมของ ชิกิ ชมิด ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เซบาสเตียน เลทเกท ยิงตีไข่แตกให้ทีมไล่มาเป็น 1-3 ก่อนที่ นาที 71 อิบราฮิโมวิช จะประเดิมสนามเกมแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ และแค่สองนาทีทีมไล่มาเป็น 2-3 ทันควันจาก คริส ปอนตุส

และในช่วง 13 นาทีที่เหลือ เจ้าของฉายา "บร๊ะเจ้า" ก็แผลงฤทธิ์ซัลโวทีเดียวสองประตูสุดงาม ไล่ตั้งแต่ นาที 77 วอลเลย์ไกลกว่า 35 หลาไล่ตีเสมอ 3-3 แบบโคตรงาม

ก่อนที่ช่วงนาทีสุดท้ายจะเป็นฮีโร่ให้กับทีมเมื่อโฉบขึ้นโหม่งลูกเปิดของ แอชลี่ย์ โคล เข้าไปไม่เหลือพาทีมแซงนรกกลับมาซิวสามแต้มเหนือทีมร่วมเมืองสุดมัน 4-3 ยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ แอลเอ เอฟซี เป็นนัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »