ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ส่งกำลังใจให้วิลกินส์หลังหัวใจวาย

คอนเต้ส่งกำลังใจให้วิลกินส์หลังหัวใจวาย

Posted 02/04/2018 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่งข้อความและคำอธิษฐานให้กับ เรย์ วิลกินส์ ตำนานทีมชาติอังกฤษ เพื่อให้หายกลับมาเป็นปกติ หลังเจ้าตัวนอนรักษาอาการป่วยเนื่องจากหัวใจวาย

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ เรย์ วิลกินส์ ตำนาน "สิงโตน้ำเงินคราม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวกำลังต่อสู้อย่างหนักขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเนื่องจากหัวใจวาย

วิลกินส์ วัย 61 ปี ล้มในบ้านพักจากเหตุหัวใจวาย และตอนนี้อาการยังอยู่ในขั้นโคม่า โดย อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เคยมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจมาตลอดในระยะหลัง และผ่านการผ่าตัดหลอดเลือดหัวใจ (บายพาส) มาแล้วถึง 2 ครั้ง เมื่อปี 2017

สำหรับตอนนี้อดีตผู้เล่นและนักเตะชุดปัจจุบันต่างส่งกำลังใจและอวยพรให้ อดีตผู้ช่วยโค้ชเชลซี หายเป็นปกติ ล่าสุด คอนเต้ ซึ่งเพิ่งนำต้นสังกัดแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ส่งข้อความเพื่อหวังให้ วิลกินส์ สามารถเอาชนะวิกฤติชีวิตในครั้งนี้ให้ได้

"เราทุกคนมีความใกล้ชิดสนิทสนมกับ เรย์ และครอบครัวของเขา" นายใหญ่ชาวอิตาเลียน แสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์ เชลซี " เรย์ เป็นตำนานในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ และแน่นอนว่าเราทุกคนอธิษฐานเพื่อให้เขาหายเป็นปกติ"

ทั้งนี้ โฆษกประจำโรงพยาบาลเซนต์ จอร์จ ที่ วิลกินส์ เข้ารับการรักษาตัว ได้แจ้งข่าวล่าสุดเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าอาการของ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลลี่-เอริคเซ่น เจ๋ง! ตัดเกรดแข้งสเปอร์สดับฝันเชลซีถึงบ้าน
    ถึงแม้ว่า "สิงห์บลูส์" จะขึ้นนำไปก่อนจากการโหม่งของ โมราต้า แต่สุดท้าย "ไก่เดือยทอง" ใช้ความเด็ดขาดในเกมรุก จัดการยิง 3 ประตูจากลูกยิงไกลสุดสวยของเอริกเซ่นและ 2 ประตูรวดจากเดเล อัลลี่ เก็บสามแต้มสำคัญทิ้งห่างเชลซีไปไกลถึง 8 แต้ม แทบจะดับฝันไป ชปล. แล้ว มาดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกัน เชลซี
  • ซูเปอร์สเปอร์ส! โดนนำก่อนรัว3เม็ด แซงเข้าวินส่อดับฝันเชลซีไปชปล.
    "ไก่เดือยทอง" โชว์ผลงานมาสเตอร์พีซ แม้จะโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" นำก่อน แต่ไม่มีสั่นไหว จัดการกะซวกทีเดียวสามเม็ดรวด ช่วยให้ทีมแซงชนะ 3-1 พร้อมกับยึดที่สี่เหนียวแน่น ทิ้ง เชลซี ที่นั่งอันดับห้าถึงแปดคะแนนเลยทีเดียว ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ 1 เม.ย.61
  • กลับบ้าน!เรอัล มาดริดสนดึงโมราต้าคืนรัง
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เชลซี คืนรัง หากชวดซิว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติสเปนไม่อาจทำผลงานได้ตามคาดในศึกพรีเมียร์ลีก ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็พร้อมขายนักเตะกลับไปด้วยเช่นกัน
  • เชลซีตั้งเป้าซิวลาสเซลเลสเสริมรับ
    สื่อแดนผู้กระพือข่าว จามาล ลาสเซลเลส เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งเป้าหมายที่ เชลซี อยากกระชากร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ปลื้มผลงานนักเตะ ถึงแม้ "สาลิกาดง" หวังรั้งตัวแข้งวัย 24 ปี เอาไว้ต่อไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »