ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกลียดมาก!ฟริมปงเผยปมเหม็นหน้านาสรี่ตอนอยู่อาร์เซน่อล

เกลียดมาก!ฟริมปงเผยปมเหม็นหน้านาสรี่ตอนอยู่อาร์เซน่อล

Posted 02/04/2018 by siamsport

เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์ชาวกานา ย้อนวันวานยังหวานอยู่ ! กับ ซามีร์ นาสรี่ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ สมัยที่ทั้งคู่เล่นให้ อาร์เซน่อล โดยระบุเกลียดขี้หน้า นาสรี่ สุดๆ เพราะจอมข่มและตำหนิตนตลอดเวลา พร้อมระบุชัดเจนไม่เคยเคารพดาวเตะคนนี้แม้แต่นิดเดียว

เอ็มมานูเอล ฟริมปง อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตนไม่เคยให้ความเคารพในตัวของ ซามีร์ นาสรี่ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด "ไอ้ปืนใหญ่" หลังเคยมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเมื่อฤดูกาล 2011-12

ดาวเตะชาวกานา ย้อนความหลังที่แสนเจ็บปวดในเกมที่ อาร์เซน่อล แพ้ ลิเวอร์พูล 2-0 โดยแมตช์นั้นเจ้าตัวยังอายุแค่ 19 ปี และโดนไล่ออกหลังผ่านไป 70 นาทีซึ่งเกมยังเสมอกันอยู่ 0-0 "ตอนจบเกม เราเข้าไปในห้องแต่งตัว และผมคิดว่าคงโดน เวนเกอร์ จวกหนักแหงๆ"

"เขานิ่งเฉย แต่ นาสรี่ เดินเข้ามาหาผม และพูดว่า -เราแพ้เกมนี้เพราะแก-ผมยังเป็นเด็กวัยรุ่น ไม่รู้ว่าผมทำอะไรลงไป และผิดหวังมากๆ ผมรู้สึกว่าผมทำให้ทุกๆ คนต้องเสียใจ และเขาก็ตำหนิผมไม่ยั้ง แน่นอนว่าผมเกลียดขี้หน้าเขามากๆ เขามักจะเดินเข้ามาหาผมถ้าผมส่งบอลห่างตัวเขาตอนที่ฝึกซ้อม และมีครั้งนึงที่ผมใส่ผมว่า -ข้าสามารถซื้อเอ็งได้ถ้าข้าต้องการ"

หลังจากนั้นไม่นาน นาสซี่ ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ โดยในเกมที่ทั้งสองทีมมาพบกันแมตช์ ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) ในซีซั่นต่อมา เกิดเหตุที่ ฟริมปง คว้าคอเพื่อนเก่าเพื่อนเกลอ หลังจากที่ทั้งสองคนเข้าปะทะกันหลายครั้งในเกมนั้น

กองกลาง วัย 26 ปี ปัจจุบันค้าแข้งกับ เออร์มิส เอราดิพเปา ทีมในลีกไซปรัส กล่าวว่า

    "มีหลายคนไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเกิดเหตุต่อสู้กัน แต่ผมไม่ชอบผู้ชายคนนี้ เหตุผลที่ผมไม่ชอบเขาก็เพราะเขาเป็นคนน่ารังเกียจ พูดง่ายๆเลยนะ ผมไม่เคยเคารพเขาแม้แต่นิดเดียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »