ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือดเข้ม! เซอร์ อเล็กซ์ เผยคำพูดของตนที่ทำให้ แม็คโทมิเนย์ เลือกเล่นให้ สก็อตแลนด์

เลือดเข้ม! เซอร์ อเล็กซ์ เผยคำพูดของตนที่ทำให้ แม็คโทมิเนย์ เลือกเล่นให้ สก็อตแลนด์

Posted 02/04/2018 by mthai

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่เขาเคยพูดกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งปีศาจแดง จนทำให้ตัวนักเตะเลือกเล่นให้กับทีมชาติ สก็อตแลนด์ แทนที่จะเป็น อังกฤษ

“ตอนที่ สก็อตต์ มาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสมัยอายุ 8 ขวบ เขารู้แค่ว่าเขามาจากแลงคาสเตอร์ และก็คิดว่าเขาเป็นคนอังกฤษแบบเต็มตัว แต่เมื่อเขามาค้นพบทีหลังว่าครอบครัวของเขาเป็นชาวสก็อต ผมจึงบอกเขาไปเลยว่าเขาต้องเล่นให้กับ สก็อตแลนด์ เท่านั้น” อดีตกุนซือชาวสก็อตกล่าว

“เขาจะมีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมแน่นอน และผมก็รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่เขาตัดสินใจเลือกเล่นให้ สก็อตแลนด์ จริงๆ”

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ วัย 21 ปี เพิ่งจะประเดิมสนามให้กับ สก็อตแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซ์ แม็คลีช เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมอุ่นเครื่องกับ คอสตาริกา ซึ่งเขาได้ลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนถูกเปลี่ยนออกเมื่อเกมผ่านไปครบชั่วโมง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดสินใจถูก!คาริอุสยันไม่เสียใจลาแมนซิตี้
    ลอริส คาริอุส นายด่านพันธุ์ไส้กรอก เผยไม่เคยเสียใจที่ลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอกับ ไมนซ์ ระบุการทำแบบนี้จะทำให้ตนได้พัฒนาฝีมือ และได้ย้ายมาเล่นกับทีมใหญ่ ซึ่งในที่สุดก็สำเร็จเมื่อก้าวเป็นมือ 1 ลิเวอร์พูล ในปัจจุบัน
  • เกลียดมาก!ฟริมปงเผยปมเหม็นหน้านาสรี่ตอนอยู่อาร์เซน่อล
    เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์ชาวกานา ย้อนวันวานยังหวานอยู่ ! กับ ซามีร์ นาสรี่ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ สมัยที่ทั้งคู่เล่นให้ อาร์เซน่อล โดยระบุเกลียดขี้หน้า นาสรี่ สุดๆ เพราะจอมข่มและตำหนิตนตลอดเวลา พร้อมระบุชัดเจนไม่เคยเคารพดาวเตะคนนี้แม้แต่นิดเดียว
  • คอนเต้ส่งกำลังใจให้วิลกินส์หลังหัวใจวาย
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่งข้อความและคำอธิษฐานให้กับ เรย์ วิลกินส์ ตำนานทีมชาติอังกฤษ เพื่อให้หายกลับมาเป็นปกติ หลังเจ้าตัวนอนรักษาอาการป่วยเนื่องจากหัวใจวาย
  • อัลลี่-เอริคเซ่น เจ๋ง! ตัดเกรดแข้งสเปอร์สดับฝันเชลซีถึงบ้าน
    ถึงแม้ว่า "สิงห์บลูส์" จะขึ้นนำไปก่อนจากการโหม่งของ โมราต้า แต่สุดท้าย "ไก่เดือยทอง" ใช้ความเด็ดขาดในเกมรุก จัดการยิง 3 ประตูจากลูกยิงไกลสุดสวยของเอริกเซ่นและ 2 ประตูรวดจากเดเล อัลลี่ เก็บสามแต้มสำคัญทิ้งห่างเชลซีไปไกลถึง 8 แต้ม แทบจะดับฝันไป ชปล. แล้ว มาดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกัน เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »