ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กวาร์ดิโอล่า อ้างเอเยนต์จอมแสบเคยเสนอ ป็อกบา มาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อต้นปี

กวาร์ดิโอล่า อ้างเอเยนต์จอมแสบเคยเสนอ ป็อกบา มาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อต้นปี

Posted 07/04/2018 by mthai

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าตนเคยได้รับข้อเสนอจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบให้ซื้อตัว ปอล ป็อกบา และ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเปิดตลาดต้นปี แต่ทั้ง 2 ดีลก็ไม่ได้เกิดขึ้น

ย้อนไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ไรโอล่า ได้ออกมากล่าวโจมตี กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นคนขี้ขลาดและเป็นหมา ทำให้ล่าสุดนายใหญ่เรือใบสีฟ้าต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ก่อนเกมดาร์บี้ในวันเสาร์ ซึ่งทำให้เขาเปิดเผยความลับเกี่ยวกับช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย

“ผู้คนคงรู้ดีความลับแล้วสินะว่าผมเป็นคนชั่ว เป็นคนขี้ขลาด ผมไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมผมถึงชั่วร้ายขนาดนั้น ผมไม่เคยคุยกับเขามาก่อนเลย ดังนั้นผมจึงไม่รู้จริงๆ แต่เขาก็เป็นคนที่เสนอ มคิตาร์ยาน กับ ป็อกบา มาเล่นให้กับผมเมื่อ 2 เดือนก่อนนะ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“ทำไมล่ะ? ทำไมเขาถึงต้องการให้ มคิตาร์ยาน กับ ป็อกบา มาเล่นกับเรา ทั้งที่เขาควรจะปกป้องไม่ให้นักเตะในความดูแลของเขามาเล่นให้กับคนอย่างผม ซึ่งจริงๆ แล้วจะนำผมไปเปรียบเทียบกับหมามันก็ไม่ถูก เขาควรที่จะให้เกียรติพวกหมามันด้วย”

“ที่จริง ป็อกบา ก็เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ เป็นผู้เล่นระดับท็อป แต่ผมคงไม่เอาล่ะ เราไม่ได้มีเงินมากขนาดซื้อ ป็อกบา ได้ เพราะว่าเขาแพงเหลือเกิน และเขาก็ควรที่จะให้นักเตะของเขาไปเล่นให้กับคนที่ดีกว่าผมด้วย”

    Say what? ?? pic.twitter.com/FGCGFqAe64

    — Paul Pogba (@paulpogba) April 6, 2018

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้เมื่อจบลงไม่นานนัก ป็อกบา ก็ได้มีปฏิกิริยาตอบสนองทันที โดยโพสต์ภาพผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมคำบรรยายว่า ‘พูดอะไรน่ะ?’ ซึ่งก็ถือเป็นสีสันเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในวันเสาร์นี้
ขออนุญาตใช้เนื้อหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูวาง 'ลูกากู' ยิง,แมนซิตี้เช็คฟิต 'กุน' ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้..."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้ โรเมลู ลูกากู ยืนศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่ กาเบรียล เชซุส พร้อมลงตัวจริงหาก เซร์คิโอ 'กุน' อเกวโร่ ไม่ผ่านความฟิต ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORT 1, เวลา : 23.30 น.
  • 5 เหตุผลที่แมนยู จะเอาชนะ แมนซิตี้
    สัปดาห์นี้หลายคนคงโฟกัสไปที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้นอกจากจะเป็นศึกแห่งศักศรีแล้วยังเป็นนัดตัดสินใจแชมป์หาทีมเรือใบสีฟ้า เอาชนะปีศาจแดงได้ ก็จะคว้าแชมป์ทันที
  • ไม่ซี้กัน!เดอบรอยน์เผยเคยคุยกับมูรินโญ่แค่2หน
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตนเคยคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 2 ครั้ง ในช่วงที่อยู่กับ เชลซี แถมทั้ง 2 หนยังเป็นการพูดถึงเรื่องย้ายทีมด้วย
  • เทรนท์ปลื้มฟอร์มฮอตแมตช์ลิเวอร์พูลโค่นแมนซิตี้
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยตนแฮปปี้ที่สุดที่เล่นได้อย่างสุดยอดในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-0 ศึกถ้วยใบโตยุโรป เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือที่เชื่อมั่นในตัวเขากับการให้ลงเล่นเกมสำคัญแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »