ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ซลาตัน' เชิดชู 'มูรินโญ่' คือสเปเชียลวันตัวจริง

'ซลาตัน' เชิดชู 'มูรินโญ่' คือสเปเชียลวันตัวจริง

Posted 07/04/2018 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แอลเอ แกแล็กซี่ ยังคงรักและเคารพต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เสื่อมคลาย พร้อมยกย่องเป็น "เดอะ สเปเชียล วัน เหมือนเดิม และหวังเห็น "เฮียมู" นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์เอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมลีลาชาวสวีเดน เปิดใจยังคงยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็น "เดอะ สเปเชียล วัน" ตัวจริงเสียงจริงเหมือนเดิม แต่กระนั้น "เฮียมู" ต้องนำทีมคว้าแชมป์อีกเพื่อรักษความเป็นยอดกุนซือต่อไป

ตำนานดาวยิงทีมชาติสวีเดน เพิ่งจะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นให้กับ ลอสแองเจลิส แกแลกซี่ ยอดทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ขณะที่ "ปีศาจแดง" ตอนนี้เหลือเพียงแค่ลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ เท่านั้น และ "อิบรา" คาดหวังว่าต้นสังกัดเก่าจะประสบความสำเร็จในรายการนี้

อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "ผมชื่นชอบ มูรินโญ่ เขาเป็น เดอะ สเปเชียล วัน เขาอยากคว้าชัยชนะ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนเขามักได้แชมป์ เขาทำให้ผมรู้สึกสบายใจ เขาทำให้ผมเต็มไปด้วยความรับผิดชอบ เขาเคยบอกว่าผมมีปัญหาเดียวเท่านั้นกับเขาก็คือตอนที่เขาพักผม"

"พวกเขาทำผลงานได้ดีมากๆ หวังว่าอีกโทรฟี่ที่ต้องลงเล่น ซึ่งก็คือถ้วยเอฟเอ คัพ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะได้แชมป์ เมื่อปีที่แล้วเราประสบความสำเร็จมากๆ ที่ได้ 3 แชมป์ ด้วยทีมใหม่, โค้ชใหม่ สองผู้เล่นใหม่ และหวังว่าพวกเขาจะทำได้อีก เพราะทีมชั้นยอดอย่าง ยูไนเต็ด คุณต้องได้แชมป์อย่างต่อเนื่อง เพราะนั่นเป็นสถานะของสโมสร คุณต้องได้แชมป์ และถ้าคุณทำไม่ได้ คุณก็ไม่คู่ควรที่จะเป็นยอดทีม" ดาวเตะเลือดสวีดิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่มก่อนเกม! สถิติชี้ฟอร์ม เป๊ป กิน มูรินโญ่ ขาด ก่อนโคจรดวล แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีสถิติข่ม โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนที่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกันในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ดึกของวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. นี้
  • แมนยูวาง 'ลูกากู' ยิง,แมนซิตี้เช็คฟิต 'กุน' ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้..."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้ โรเมลู ลูกากู ยืนศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่ กาเบรียล เชซุส พร้อมลงตัวจริงหาก เซร์คิโอ 'กุน' อเกวโร่ ไม่ผ่านความฟิต ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORT 1, เวลา : 23.30 น.
  • 5 เหตุผลที่แมนยู จะเอาชนะ แมนซิตี้
    สัปดาห์นี้หลายคนคงโฟกัสไปที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้นอกจากจะเป็นศึกแห่งศักศรีแล้วยังเป็นนัดตัดสินใจแชมป์หาทีมเรือใบสีฟ้า เอาชนะปีศาจแดงได้ ก็จะคว้าแชมป์ทันที
  • ไม่ซี้กัน!เดอบรอยน์เผยเคยคุยกับมูรินโญ่แค่2หน
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตนเคยคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 2 ครั้ง ในช่วงที่อยู่กับ เชลซี แถมทั้ง 2 หนยังเป็นการพูดถึงเรื่องย้ายทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »