ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คำต่อคำ! เฉลยมูรินโญ่พูดอะไรตอนพักครึ่ง ทำแมนยูฮึดพังงานฉลองแมนซิตี้

คำต่อคำ! เฉลยมูรินโญ่พูดอะไรตอนพักครึ่ง ทำแมนยูฮึดพังงานฉลองแมนซิตี้

Posted 08/04/2018 by siamsport


ไปฟังกัน โชเซ่ มูรินโญ่ บอกอะไรกับนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงพักครึ่ง จากการเปิดเผยของ คริส สมอลลิ่ง จนทำให้ทีมพลิกกลับมาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 ทั้งที่โดนนำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา

คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยคำพูดปลุกใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ที่ทำให้ต้นสังกัดพลิกกลับมาเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 

แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำสองลูกในช่วงครึ่งแรกจาก แว็งซ็องต์ กอมปานี นาทีที่ 25 และ อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 30 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังเป็นหนังคนละม้วน เมื่อ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีและมาได้สองประตูติดๆ จาก ปอล ป็อกบา นาทีที่ 53 กับ 55 ก่อนที่จะมาได้ประตูพลิกซิวชัย 3-2 จาก สมอลลิ่ง นาทีที่ 69 ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับสอง มี 71 แต้ม จาก 32 นัด นำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 4 แต้ม

"มูรินโญ่ไม่ได้พูดอะไรมากในช่วงพักครึ่งเวลา พวกเรารู้ตัวเองดีในฐานะนักเตะว่าต้องลงไปทำอะไรในครึ่งหลัง เพราะเราเล่นได้น่าผิดหวังกันสุดๆ ทั้งนี้ กุนซือชาวโปรตุกีสบอกเพียงว่า เราไม่ต้องการเป็นตัวตลกที่ยืนดูพวกเขาฉลองแชมป์กันแบบมีความสุข" สมอลลิ่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลขอเฮ6นัดติด! 'โอบา' คืนทัพส่อง,เซาธ์แฮมป์ตันสู้หนีตาย
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากคว้าสามแต้มเกมนี้ได้จะเป็นชัยชนะ 6 นัดติดจากทุกรายการโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่งจะกลับคืนตัวจริงอีกครั้ง นัดรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ต้องสู้หนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 20.15 น.
  • มูรินโญ่ลั่นพาแมนยูจบที่สอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด เป้าหมายหลักคือการพาทีมจบที่อันดับสอง หลังบุกสอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 พร้อมแสดงความยินดีกับ "เรือใบสีฟ้า" ที่จ่อเป็นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
  • เป๊ปป้องลูกทีมหลังพลิกพ่ายแมนยู
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดดป้องลูกทีมหลังพลิกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 2-3 ยันทุ่มสุดตัวแล้ว พร้อมเร้าลูกทีมเอาใหม่ในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้
  • ประมวลภาพแฟนแมนซิตี้ร่ำไห้ หลังพ่ายแมนยูสุดช็อค
    จากความพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้านตัวเอง 2-3 ทั้งๆที่ในครึ่งแรก รูปเกมและสกอร์ ได้เปรียบทีมเยือนหลายขุม จึงทำให้แมนฯซิตี้ยังต้องยืดเวลาฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกไปอีกหนึ่งนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »