ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอาไปใส่ตู้โชว์! ยูฟ่า ระบุชัด คูตินโญ่ มีสิทธิ์ได้เหรียญแชมป์ถ้า ลิเวอร์พูล ซิว ชปล.

เอาไปใส่ตู้โชว์! ยูฟ่า ระบุชัด คูตินโญ่ มีสิทธิ์ได้เหรียญแชมป์ถ้า ลิเวอร์พูล ซิว ชปล.

Posted 12/04/2018 by mthai

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยังมีสิทธิ์ที่จะได้เหรียญแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับบารมี ถ้าหากว่าต้นสังกัดเก่าของเขาอย่าง ลิเวอร์พูล ไปไกลถึงขั้นได้ชูถ้วยรายการนี้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

แข้งชาวบราซิลหมดสิทธิ์ได้เฮกับสโมสรปัจจุบันตั้งแต่ย้ายเข้ามาแล้ว เนื่องจากว่าติดคัพไทตามกฏของ ยูฟ่า ขณะที่ บาร์ซ่า ก็ร่วงตกรอบอย่างไม่น่าเชื่อด้วยน้ำมือของ โรม่า ไปแล้วด้วยเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยังมีสิทธิ์ที่จะได้เหรียญรางวัลไปประดับตู้โชว์ถ้าหากว่าทีมหงส์แดงได้แชมป์ในฤดูกาลนี้

ยูฟ่า ระบุเอาไว้ว่าสโมสรใดๆ ก็ตามที่ได้แชมป์รายการนี้จะได้รับเหรียญรางวัลทั้งหมด 40 เหรียญ ซึ่งตัวของ คูตินโญ่ เองก็นับว่ามีส่วนร่วมกับ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมากในรอบแบ่งกลุ่ม เพราะเขายิงไป 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัด ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ก็ต้องแล้วแต่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยว่าจะแจกจ่ายเหรียญรางวัลให้กับ คูตินโญ่ หรือไม่ ถ้าหากว่า ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ขึ้นมาจริงๆ ขณะที่บางคนก็มองว่าเขาไม่สมควรได้รับ เพราะว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับสโมสรแล้วนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »