ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอยตัวแล้ว!เบนิเตซมั่นนิวคาสเซิ่ลอยู่รอดลีกผู้ดี

ลอยตัวแล้ว!เบนิเตซมั่นนิวคาสเซิ่ลอยู่รอดลีกผู้ดี

Posted 16/04/2018 by siamsport

1ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความยินดีกับทุกๆ คนที่เกี่ยวพันกับทัพ "สาลิกาดง" หลังมั่นใจว่าต้นสังกัดอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกแน่นอน เมื่อเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อมั่นตอนนี้ทัพ "สาลิกาดง" อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแน่นอน หลังพวกเขาเปิดบ้านพลิกชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

 แฟนบอลเจ้าบ้านต้องเงียบกริบเมื่อ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ยิงประตูให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 14 อย่างไรก็ตาม อโยเซ่ เปเรซ ซัดตีเสมอให้ "สาลิกาดง" ในนาทีที่ 29 จากนั้น แม็ตต์ ริทชี่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในนาทีที่ 68

เบนิเตซ กล่าวแสดงความยินดีกับทุกๆ คนที่เกี่ยวพันกับสโมสรแห่งเมื่อพวกเขามี 41 คะแนน และน่าจะเพียงพอที่จะอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุด

"ผมคิดว่าเราปลอดภัยแล้วกับการมี 41 คะแนน มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักเตะทุกคน, เมืองนี้ และแฟนบอล ผมอยากกล่าวแสดงความยินดีกับทุกๆคน"

 "วันนี้เราไม่ได้เล่นฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพระาเราเล่นร่วมกับเป็นทีมได้อย่างแข็งแกร่ง แต่คุณต้องรับมือกับการเล่นของคุณเสมอ รวมทั้งพยายามเล่นให้เหนียวแน่นเพื่อคว้าชัยชนะ ตอนนี้เราสามารถมีความสุขกับชัยชนะในเกมนี้ แต่หลังจากนั้นเราต้องพร้อมสำหรับเกมต่อไป" เบนิเตซระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามเคย!เวนเกอร์เซ็งอาร์เซน่อลเหนือกว่าแต่แพ้นิวคาสเซิ่ล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ได้แต่กุมขมับกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะทีมเหนือกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทุกกระบวนท่า ทั้งครองเกม, สร้างโอกาสยิงประตู แถมสกอร์ขึ้นนำ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้อะไรเลยเมื่อแพ้ "สาลิกาดง" 1-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • บรรดาคนดังวงการลูกหนังร่วมยินดีแมนซิตี้ซิวแชมป์ลีก
    เธียร์รี่ อองรี ควงบรรดาอดีตนักเตะ และผู้เล่นปัจจุบัน ร่วมแสดงความยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์ลีกประจำซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว โดย "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์แบบสบายอุรา เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ดันทะลึ่งแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หน้าตาเฉย เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • 5นักเตะที่แมนยูควรดึงเสริมทัพหากเสียมาร์กซิยาล
    เปิดตัว 5 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงมาเสริมทัพ หากต้องเสีย อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีข่าวอยากย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • บู่ทั้งทีม...ตัดเกรดแข้งแมนยูนัดเจ๋งคารัง ส่งถ้วยให้แมนซิตี้
    ต้องยกเครดิตให้กุนซือ ดาร์เรน มัวร์ จริงๆ ที่วางแผนให้ เวสต์ บรอมวิช ตั้งรับอย่างเหนียวแน่น ทำให้เกมรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถทำอะไรได้เลย แถมแข้งผีแดงนัดกันฟอร์มตกทุกคน ทำให้เจอทีมบ๊วยบุกมาตบคารัง มาดูคะแนนนักเตะผีแดงแต่ละคนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »