ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อ่านแล้วอึ้ง!เผยข้อความลับมูรินโญ่เหน็บกาซียาส

อ่านแล้วอึ้ง!เผยข้อความลับมูรินโญ่เหน็บกาซียาส

Posted 20/04/2018 by siamsport

ข่าวเกาเหลาระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ อีเกร์ กาซียาส สมัยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด เป็นเรื่องจริงแน่นอน หลัง ชูลิโอ เซซาร์ ร่วมยืนยัน บอกกุนซือโปรตุกีส เคยส่งข้อความมาเหน็บฝีมือนายด่านสแปนิช โคตรกระจอก

ชูลิโอ เซซาร์ อดีตนายทวารทีมชาติบราซิล ออกโรงเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยส่งข้อความมาถึงตัวเองว่า ใช้แขนข้างเดียวยังเซฟได้มากกว่า อีเกร์ กาซียาส เสียอีก ซึ่งบ่งบอกว่า ทั้งคู่มีความขัดแย้งกันจริงสมัยร่วมงานกันที่สโมสร เรอัล มาดริด

มูรินโญ่ และ กาซียาส เคยมีข่าวว่าไม่ลงรอยกันในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังกุนซือชาวโปรตุกีส ดร็อปนายทวารจอมเก๋าช่วงปลายฤดูกาล 2012/13 ก่อนที่ในปี 2015 กาซียาส จะย้ายมาเฝ้าเสาให้ เอฟซี ปอร์โต้ จนถึงเวลานี้

ในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ บราซิล เอาชนะ สเปน 3-0 นั้น เซซาร์ ได้แลกเสื้อกับ กาซียาส ก่อนรับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งสร้างความหัวเสียให้กับ มูรินโญ่ ที่เคยเป็นเจ้านายของโกลแซมบ้า ในทีม อินเตอร์ มิลาน จนถึงกับส่งข้อความมาหาเลยทีเดียว

เซซาร์ เผยผ่าน "สปอร์ตทีวี" รายการโทรทัศน์ในบราซิลว่า "ตอนที่ผมเข้าไปในห้องแต่งตัว ผมได้รับข้อความจาก มูรินโญ่ ในโทรศัพท์ของผม เขามีปัญหากับ กาซียาส ที่ เรอัล มาดริด และข้อความก็เขียนว่า "นายมันบ้า เขา (กาซียาส) ควรมาขอใส่เสื้อของนายมากกว่า ไม่ใช่นายที่ต้องไปใส่เสื้อของเขา" จากนั้นเขาก็บอกผมว่า ผมสามารถเซฟด้วยมือเดียวได้มากกว่า กาซียาส เสียอีก"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »