ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีไม่อยากขายโมราต้า-บากาโยโก้ช่วงหน้าร้อน

เชลซีไม่อยากขายโมราต้า-บากาโยโก้ช่วงหน้าร้อน

Posted 25/04/2018 by siamsport

เชลซี ตกเป็นข่าวไม่อยากขาย 2 แข้งอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า กับ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ในช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุเชื่อว่าทั้งคู่ยังสามารถเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมในซีซั่นหน้า เว้นแต่ว่าทั้ง 2 คนต้องการเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นเอง

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องการขาย ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส และ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกชาวสเปน ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ เว้นเสียแต่ว่าทั้ง 2 คนอยากย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

รายงานระบุว่า ผู้บริหารของ "สิงห์บลูส์" ได้เรียนรู้จากบทเรียนที่เคยขาย เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ให้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2014 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ให้ อาแอส โรม่า ในปี 2016 แล้ว และ เชลซี จะให้โอกาส โมราต้า กับ บากาโยโก้ ได้พิสูจน์ตัวเองต่อไป

โมราต้า ตกเป็นข่าวอาจกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส ขณะที่ อาแอส โมนาโก ก็ต้องการซื้อ บากาโยโก้ กลับไปร่วมทัพอีกครั้ง แต่ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ไม่อยากปล่อยตัวทั้งคู่ออกไป และมองในแง่ดีว่าพวกเขาสามารถเป็นแข้งคนสำคัญของทีมได้สำหรับฤดูกาลหน้า รวมถึงสามารถพิสูจน์ว่าเล่นได้คุ้มค่าตัวจำนวนมหาศาล
    
ทั้งนี้ บากาโยโก้ ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 39.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,786.5 ล้านบาท) ขณะที่ โมราต้า โยกจาก เรอัล มาดริด มารับใช้ "สิงห์บลูส์" ในราคาขั้นต้นที่ 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,565 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »