ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรน บอกถ้าผู้คนพูดถึง เมสซี่, โรนัลโด้ ก็ต้องพูดถึง ซาลาห์ ด้วยแล้ว

ลอฟเรน บอกถ้าผู้คนพูดถึง เมสซี่, โรนัลโด้ ก็ต้องพูดถึง ซาลาห์ ด้วยแล้ว

Posted 26/04/2018 by mthai

เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่าผู้คนจะต้องพากันพูดถึงเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กันแล้ว จากที่แต่ก่อนส่วนใหญ่จะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองสตาร์ดังแห่งยุค

“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ มันดูเหมือนว่าสิ่งที่เขาทำมันง่ายๆ แต่อันที่จริงแล้วมันยากมากเลยนะ ถ้าหากว่าเขายังสานต่อฟอร์มแบบนี้ไปได้ ผมเชื่อเลยว่าเขาจะต้องเป็นหนึ่งใน 3 สุดยอดนักเตะของโลกเมื่อตอนสิ้นปีแน่นอน” ลอฟเรน กล่าว

“เขาสมควรถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อผู้คนพูดถึง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ พวกเขาก็ควรจะต้องพูดถึง ซาลาห์ กันด้วย เขาสมควรได้รับเครดิตตรงนี้ ซึ่งอันที่จริงผมคิดว่าเขาสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้ด้วยซ้ำไป”

สำหรับ ซาลาห์ ระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้กับทีมหงส์แดง โดยยิงประตูรวมทุกรายการไปแล้ว 43 ลูก โดยล่าสุดก็เพิ่งจะเหมาคนเดียว 2 ประตู บวกกับอีก 2 แอสซิสต์ ช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรังถล่มทีมเก่าของเขาอย่าง โรม่า 5-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ชีวิตแฮปปี้กินอะไรก็ได้ตามใจปาก
    เคล็ดลับฟอร์มระเบิด ! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เผยตนมักกินอะไรก็ได้ที่อยากกินโดยเฉพาะ คูชารี เมนูเด็ดที่บ้านเกิด โดยให้เหตุผลร่างกายไม่มีไขมันที่สำคัญการหม่ำอาหารช่วยในการฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว
  • ลิเวอร์พูล 5-2 โรม่า
    "เหมือนจะเป็นงานง่ายของ "หงส์แดง" ทั้งที่ โม ซาลาห์ และฟีร์มีโน่ งัดฟอร์มเด็ดพาทีมนำโด่ง 5-0 แต่มีแผ่วช่วง 10 นาทีท้ายเสียอเวย์โกลสองประตูให้ โรม่า จบ 5-2 ทำให้วีกหน้าต้องไปลุ้นกันต่อในเกมที่สองที่กรุงโรมบ้านของ "หมาป่าเหลืองแดง" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »