ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 5 ดาวยิงที่ เรอัล มาดริด เตรียมดึงมาแทน คาริม เบนเซม่า

5 ดาวยิงที่ เรอัล มาดริด เตรียมดึงมาแทน คาริม เบนเซม่า

Posted 30/04/2018 by siamsport

ปฏิเสธไม่ได้ว่าฤดูกาลนี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด มีผลงานที่ตกต่ำกับทีม หลังมักจะใช้โอกาสเปลืองในหลายๆเกมที่ได้รับโอกาสลงสนาม จนเป็นที่คาดว่า ราชันชุดขาว เตรียมปล่อยออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ และนี่คือ 5 เป้าหมายที่มีสิทธิ์เข้ามาเป็นหัวหอกรายใหม่ในฤดูกาลหน้า

5.ชิโร่ อิมโมบิเล่ (ลาซิโอ)

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีระเบิดฟอร์มร้อนแรงกับลาซิโอในฤดูกาลนี้ กระหน่ำไปแล้ว 41 ประตู จาก 45 รวมทุกรายการ พาต้นสังกัดทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 4 บนตาราวคะแนน มีลุ้นคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

หัวหอกวัย 28 ปี ถือเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มากสุดคนหนึ่งในยุโรป หลังเคยรับใช้มาแล้วถึง 10 สโมสร รวมถึงเคยมีประสบการณ์ใน ลา ลีกา สเปน มาแล้วกับ เซบีย่า ในฤดูกาล 2015-16 ทำให้เขาถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวใหม่ของเรอัล มาดริด

4.โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค)

ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ ซัดไปแล้ว 39 ประตูจาก 44 นัดรวมทุกรายการ พร้อมนำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวๆในลีกที่ 28 ประตู และมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 6 ปีติดต่อกัน

หัวหอกวัย 29 ปี ถือเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง มีทั้งความเร็ว, ความแข็งแกร่ง และมีเทคนิคที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะการจบสกอร์ที่เฉียบขาด ซึ่งมีสไตล์ที่คล้ายคลึงกับ เบนเซม่า โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเรอัล มาดริด มาตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมา

3.แฮรี่ เคน (สเปอร์ส)

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง โดยมีสถิติยิง 37 ประตูจาก 43 ทุกรายการ แบ่งเป็น 26 ลูกในลีก และรั้งรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก เป็นกำลังสำคัญที่สเปอร์สขาดไม่ได้เลย

จากการที่มีส่วนสูงถึง 188 เซนติเมตร ทำให้ยากที่จะหากองหลังมารับมือ มีทีเด็ดทั้งลูกกลางอากาศ และการหาจังหวะเข้าทำอย่างเด็ดขาด พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด 

2.โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)

หากนับเฉพาะผู้เล่นในแนวรุกตอนนี้ดาวเตะทีมชาตือียิปต์ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ฟอร์มฮ็อตที่สุดอย่างปฏิเสธไม่ได้ หลังปัจจุบันซัดไปแล้ว  43 ประตู จาก 47 เกมทุกรายการ แบ่งเป็น 31 ลูกในพรีเมียร์ลีกรั้งดาวซัลโวในขณะนี้ แม้เพิ่งย้ายจากโรม่ามาเล่นกับหงส์แดงเป็นซีซั่นแรกก็ตาม

ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้เจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ PFA และในช่วงซัมเมอร์นี้น่าจะเป็นงานหนักของลิเวอร์พูลในการรั้งตัวซาลาห์ไว้กับทีมต่อไป หลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินมหาศาลดึงเจ้าตัวไปร่วมทีมให้ได้ 

1.เนย์มาร์ (ปารีส แซง แชร์กแมง)

ดาวเตะทีมชาติบราซิลย้ายจากบาร์เซโลน่าไปอยู่กับเปแอสเชด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร พร้อมระเบิดฟอร์มอย่างต่อเนื่องซัดไปแล้ว 28 ประตู จาก 30 นัดทุกรายการ

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับต้นสังกัด และต้องการย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังตกเป็นเป้าหมายหลักของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ  ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถือเป็นนักเตะอันดับแรกที่มีสิทธิ์ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ ราชันชุดขาว มากที่สุด 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »