ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กลับบ้านเรา!บิ๊กนาโปลีทาบราฟาหวนคุมทัพ

กลับบ้านเรา!บิ๊กนาโปลีทาบราฟาหวนคุมทัพ

Posted 01/05/2018 by siamsport

อิล มัตติโน่ สื่อท้องถิ่นของอิตาลี ตีข่าว ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี ติดต่อไปยัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เพื่อให้เขากลับมากุมบังเหียนทีม ซึ่งตอนนี้ เบนิเตซ ก็ยังไม่ได้ตอบว่าจะรับงานนั้นรึเปล่า

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ติดต่อไปหา ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการให้เขากลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีม ตามรายงานของ อิล มัตติโน่ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเมืองเนเปิ้ลส์

ทีมดังแห่งถิ่น ซาน เปาโล พยายามเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมมาโดยตลอด หลังจากที่ ซาร์รี่ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมในฤดูกาลนี้จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม

อย่างไรก็ตาม การเจรจาเรื่องต่อสัญญามันถูกเลื่อนไปเป็นจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมันก็มีการกลัวกันว่าท้ายที่สุดแล้วเขาจะเลือกบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จนทำให้ นาโปลี เริ่มมองหากุนซือชื่อดังเพื่อเป็นตัวแทนของ ซาร์รี่ บ้างแล้ว

สำหรับเป้าหมายเบอร์ 1 ในตอนนี้ของ นาโปลี ว่ากันว่าได้แก่ มาร์โก จามเปาโล นายใหญ่ ซามพ์โดเรีย ส่วน ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ ก็อยู่ในข่ายที่พวกเขาให้ความสนใจเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ที่น่าสนใจก็คือ เด ลอเรนติส ลงทุนติดต่อไปหา เบนิเตซ ด้วยตัวเองเลย หลังจากทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันระหว่างปี 2013-15

อิล มัตติโน่ เสริมว่า เบนิเตซ ตกใจสุดๆ ที่ได้รับการติดต่อจาก เด ลอเรนติส เมื่อพิจารณาถึงการที่เขาเคยวิจารณ์ว่าทีมขาดศูนย์ฝึกที่ดี และมีปัญหาหลายด้าน จนทำให้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเขากับทีมไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งตอนนี้กุนซือชาวสแปนิชก็ยังไม่ได้ตอบตกลง และไม่ได้ปฏิเสธใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับการกลับไปกุมบังเหียน นาโปลี

ทั้งนี้ เด ลอเรนติส มองว่า เบนิเตซ คือคนเริ่มวัฏจักรที่ทำให้ทีมมีผลงานอันสุดยอดในตอนนี้ เพราะเขาเคยช่วยให้ทีมได้ตัวนักเตะเก่งๆ มาร่วมทัพหลายคน อย่างเช่น โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ราอูล อัลบิโอล, โฆเซ่ มานูเอล เรน่า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นต้น ก่อนที่ทีมจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพะชัดๆ!ซานตอน,แฟนสาวโดนสาวกงูใหญ่ขู่ฆ่า
    ดาวิเด้ ซานตอน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน และหวานใจของเขา โดนข้อความในโลกออนไลน์ขู่ฆ่า และสาปแช่งให้เป็นมะเร็ว หลังโดนโยนความผิดว่าเป็นตัวการทำให้ "งูใหญ่" แพ้ ยูเวนตุส ในเกมลีกนัดล่าสุด งานนี้หวานใจของเขาถึงกับช็อกเพราะไม่เคยกลัวอะไรแบบนี้มาก่อนเลย
  • สื่อนอกตีข่าวพร้อมเพรียง "ชาน" เตรียมเปิดตัวย้ายซบยูเวนตุส
    สื่อต่างประเทศทุกสำนักรายงานข่าว เป็นทิศทางเดียวกันว่า "เอ็มเร่ ชาน" กองกลางชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้ายซบว่าที่แชมป์กัลโช่ เซเรียอา ยูเวนตุส ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปด้วยสัญญายืมตัว
  • ลาซิโอจืด!อิมโมบิเล่ส่อพัก10-15วัน
    แพทย์ ลาซิโอ เผย ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกตัวเก่ง ต้องพัก 10-15 วัน หลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมเฉือนชนะ โตริโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ถึงแม้ไม่ใช่การบาดเจ็บหนัก แต่ก็ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูร่างกาย
  • ลูกกตัญญู!ซิเมโอเน่อุทิศแฮตทริกให้ป๋าดีเอโก้
    โจวานนี่ ซิเมโอเน่ หัวหอกฟิออเรนติน่า แฮปปี้ที่สุดหลังซัดแฮตทริกให้ต้นสังกัดเกมถล่ม นาโปลี 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณกุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ที่ให้ความเชื่อมั่นมาตลอด พร้อมอุทิศทั้ง 3 ประตูให้กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ บิดาแสนรักแสนประเสิร์ฐ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »