ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "แม็คไกวร์"ซิวเบิ้ล,"วาร์ดี้"คว้าลูกยิงยอดเยี่ยม งานประกาศรางวัลเลสเตอร์

"แม็คไกวร์"ซิวเบิ้ล,"วาร์ดี้"คว้าลูกยิงยอดเยี่ยม งานประกาศรางวัลเลสเตอร์

Posted 02/05/2018 by siamsport

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แนวรับทีมชาติอังกฤษ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล และรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมขณะที่เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งประจำทีม ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปี จากการประกาศรางวัลประจำปีของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

งานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในการจัดงานการกุศลในงานเลี้ยงอาหารค่ำจบฤดูกาล 2017-2018 โดยแข้งที่คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำได้แก่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติที่เพิ่งย้ายมาจากสโมสรฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 และลงสนามทุกนัดในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โคล้ด ปูแอล

นอกจากนี้ แม็คไกวร์ ยังได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม Players' Player of the Season ที่มาจากการโหวตจากเพื่อนร่วมทีมไปครองอีกหนึ่งรางวัล ด้านเจมี่ วาร์ดี้ ดาวซัลโวประจำทีม ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปี จากลูกยิงวอลเล่ย์สุดสวย ในเกมที่เลสเตอร์ คว้าชัยเหนือ เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน 4-1

   ทั้งนี้ อีกหนึ่งรางวัลสำคัญที่โคล้ด ปูเอล โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้ตัดสินโดยเลือกเกมการแข่งขันที่เลสเตอร์ ซิตี้บุกเอาชนะเซาแธมป์ตัน 4-1 ที่สนามเซนต์ แมรี่ ให้เป็นแมตช์ยอดเยี่ยมประจำปี

 สำหรับรางวัลอื่นๆ ที่มีการประกาศ ได้แก่รางวัลนักเตะดาวรุ่งทีมชุดใหญ่แห่งปี เป็นของวิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, รางวัลนักเตะทีมสำรองยอดเยี่ยมเป็นของฮัมซ่า ชูดูรี่ และรางวัลนักเตะอคาเดมี่ยอดเยี่ยมของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นของคอเนอร์ ที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้ขอโทษแฟนเลสเตอร์ฟอร์มห่วยแพ้พาเลซเละ
    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขอโทษบรรดากองเชียร์ หลังโชว์ฟอร์มย่ำแย่ในนัดที่ทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ เละเทะเมื่อวันเสาร์ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางไปเชียร์ "สุนัขจิ้งจอก" ในนัดดังกล่าว
  • เอาใหม่!เป๊ปทุ่มเงินก้อนโตล่ามาห์เรซ
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ วางแผนที่จะขอซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ โดยที่จริง "เรือใบสีฟ้า" ก็เคยตามล่าตัว มาห์เรซ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกภารกิจดังกล่าวเพราะ "สุนัขจิ้งจอก" ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงลิบ
  • จืด!เลสเตอร์ฟอร์มยังฝืดเปิดบ้านแค่เสมอเซาธ์แฮมป์ตัน0-0
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอหลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เลสเตอร์ ซิตี้ ยังเก็บชัยชนะไม่ได้ในสามนัดล่าสุด ส่วนเซาธ์แฮมป์ตัน ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในโค้งสุดท้ายต่อไป ในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์เต็มสูบจัดวาร์ดี้โป้ง, เซาธ์แฮมป์ตันสู้หนีตายชูลองหน้าเป้า
    เลสเตอร์ ซิตี้ หวังกู้หน้าที่พ่ายมา 2 แมตช์ติดต่อกัน เกมนี้แนวรุกวาง เจมี่ วาร์ดี้ เป็นทีเด็ดเช่นเดียวกับ ริยาด มาห์เรซ ที่พร้อมทะลวงตาข่าย "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สภาพทีมแย่ต้องดิ้นหนีตาย เช็กความพร้อมได้ใน ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »