ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "Yuka Kuramochi" ไอดอลสาวก้นสวย

"Yuka Kuramochi" ไอดอลสาวก้นสวย

Posted 03/05/2018 by Sanook

"ก่อนที่จะเดบิวต์ มีแต่คนบอกว่า คนอย่างฉันขายไม่ได้หรอก" คุราโมจิ ยูกะ นางแบบสาวชื่อดังผู้ได้รับฉายาว่า สาวก้นงามที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้เธออยู่ในวงการมากว่า 14 ปีแล้ว ได้เอ่ยถึงช่วงเวลาตอนเดบิวต์เข้ามายังวงการว่า ถูกดูหมิ่นสารพัด ชนิดที่ว่าเธอยังจดจำได้จนถึงวันนี้

"ประธานบริษัทที่ฉันเคยอยู่มาก่อนบอกว่า ฉันมันไม่มีอะไรเลย มีแต่ท่อนล่างที่อ้วน น่องก็ใหญ่ อ้วนอีกต่างหาก" ยูกะถูกดูหมิ่นดูถูกสารพัดอย่างชนิดที่ว่าหลายคนไม่อยากเชื่อ และด้วยชีวิตปากกัดตีนถีบต้องทำงานตอนกลางวันเป็นคนเสิร์ฟกาแฟ ถือกระเป๋า ทำเว็บเพจ และอื่นๆ ใช้ถุงนอนนอนในครัวของออฟฟิศมา 4 ปีเต็มๆ

"ฉันก็เหมือนคนอื่นๆ แหละค่ะ ที่อยากจะนอนในห้องหรูๆ บ้าง ฉันเลยคิดว่า สักวันหนึ่งฉันจะต้องไปไกลกว่านี้ให้ได้เลยคอยดู จะนอนห้องหรูหว่านี้ให้ได้"

ทว่าจุดเปลี่ยนของเธอก็มาถึงเมื่อช่างภาพคนหนึ่งเห็นก้นของเธอตอนถ่ายแบบเขาว่าก้นของเธอสวยมาก ขนาดเท่าไหร่ เธอจึงตอบไปอย่างมั่นใจว่า 98 เซนติเมตรค่ะ และเธอรู้ตัวดีว่าตัวเองสู้ไอดอลคนอื่นไม่ได้ เพราะหน้าตาน่ารักไม่เท่า เธอเลยว่าช่างเถอะ เอาก้นเราสู้แล้วกัน เธอเลยเอาก้นมาแชร์ถี่ๆ ในทวิตเตอร์ในทุกๆ 5นาที แล้วผลที่ได้คือจากเดิมมี Follower 3,000 คน ขึ้นมารวดเดียว 10,000 คน ใน 1-2 เดือน ทำให้เธอรู้แล้วว่า ก้นนี่แหละคือจุดขายของเธอ

แต่ว่าการทำโดยพลการนี้ทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของเธอไม่พอใจมาก และบอกว่าเธอกำลังเอาตัวเองมาขายถูกๆอยู่ ให้เลิกขายตัวเองด้วยก้นซะ แต่เธอบอกกับผู้จัดการไปว่า ชิ้นพายมันกำลังเล็กลงเรื่อยๆ จะมาแย่งกันไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา เราต้องทำให้ชิ้นพายมันใหญ่ขึ้นมาก่อนทว่าความคิดของเธอกลับถูกผู้จัดการปัดแล้วมีการยื่นคำขาดว่า ถ้าไม่เลิกจะไม่ดูแลอีก แต่เธอมั่นใจว่าวิธีการของเธอถูกต้องแล้วเลยตัดสินใจแยกทางกับผู้จัดการคนนี้แล้ววางแผนชีวิตด้วยตัวเองแทน ซึ่งเธอได้บอกว่าวิธีขายไอดอลนั้นมีวิธีจะทำให้โด่งดังและเป็นที่สนใจดังนี้

“ปกติไอดอลจะชอบถ่ายภาพเหมือนดาราเอวีน่ะ ยืนชูนิ้วบ้างอะไรบ้าง ฉากหลังสวยๆ คนดูจะรู้สึกว่าน่ารักดีนะ แต่ก็แค่นั้นแหละ มันต่อยอดอะไรไม่ได้ เวลาฉันถ่ายรูป ฉันจะถ่ายมันรกๆ เอาไว้ก่อน จะมีภาพที่ชอบถ่ายในห้องตัวเอง ซึ่งรกมาก แต่ถ้าคุณขยายดู คุณจะเห็นของหลายๆอย่าง เช่น หนังสือ ซึ่งของพวกนี้มันเป็นเหยื่ออย่างดี ที่ทำให้คนที่มีรสนิยมเดียวกัน เขาสนเราขึ้นมา ของพวกนี้ทำให้คนมาสนได้ดีกว่าถ่ายภาพใสๆ”

การทำแบบนี้ทำให้ยูกะมีแฟนฟอลโลว์มากขึ้นเรื่อยๆ และมีสินค้าหลากหลายเข้ามาติดต่อให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ทำให้เธอรับงานได้มากขึ้นกว่าเดิม และด้วยจุดเด่นก้นงามๆ นี้ทำให้หลายคนจดจำเธอได้ แม้ว่าหน้าตาของเธอจะออกไปทางธรรมดาไม่ได้สวยหรือน่ารักก็ตาม

แต่ที่ทำให้ยูกะดังระเบิดคือ การขึ้นปกเพลย์บอย ซึ่งยูกะบอกว่าเป็นปฏิบัติการที่เป็นไปไม่ได้เหมือนกัน เพราะตอนแรกเธอจะให้อยู่ในกลางเล่ม เนื่องจากไม่มีอะไรแปลกใหม่ หน้าตาไม่น่ารัก นมก็ไม่ใหญ่ เธอจึงตัดสินใจเจรจากับเพลย์บอยว่า ถ้าจะให้ขึ้นปก เธอต้องทำอะไรบ้าง เพลย์บอยตอบว่า “ถ้ามีผู้ติดตาม 1 ล้านไลค์ในสัปดาห์ได้ เราจะเอาคุณขึ้นปกเลย”

ตอนแรกเธอคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ แต่ที่ไหนได้ด้วยความช่วยเหลือของแฟนๆ ที่ติดตาม เพื่อนร่วมวงการ คนรอบข้างช่วยกันแชร์ ช่วยกันโปรโมต ช่วยกันเอารูปของเธอที่น่าสนใจมาลงในทวิตเตอร์ส่งผลให้ยอดติดตามของเธอเพิ่มอย่างรวดเร็ว และในที่สุดยอดไลค์ของเธอก็เพิ่มขึ้นไปจนถึง 1 ล้านไลค์ได้สำเร็จในสัปดาห์เดียวเท่านั้นยูกะจึงได้ขึ้นปกเพลย์บอยสมใจเธอ ซึ่งเธอบอกว่า โคตรสะใจ “มันสะใจที่ได้ตอกหน้าอดีตผู้จัดการของฉันที่ว่า ฉันทำตัวถูกๆ บนทวิตเตอร์ หรือโลกโซเชียลนี่คือชัยชนะของฉัน และขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉันด้วย”

หลังขึ้นปกเพลย์บอย ชีวิตของยูกะก็เปลี่ยนไป เธอมีงานเข้ามาอย่างมากมายทั้งงานถ่ายแบบ งานนิตยสาร งานเดินแบบ รวมทั้งคอสเพลเยอร์เอง เธอก็เป็นมาแล้ว ซึ่งเรียกว่าเปลี่ยนในช่วงข้ามคืน เธอได้รับการยกย่องจากสื่อว่าเป็นราชินีก้นงามคนใหม่แทนที่รินะ อากิยามะ ราชินีคนก่อน และมีงานถ่ายแบบเข้ามาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน แถมก้นของเธอยังขยายใหญ่ถึง100 เซนติเมตรพร้อมกับมีดีวีดี โฟโต้บุ๊กออกขายมากมาย และจะมีงานใหม่ออกมาในเร็วๆ นี้ด้วย เรียกว่านี่คือความพยายามและชาญฉลาดของการขายจุดเด่นในร่างกายจนโด่งดังของเธอคนนี้พาให้เธอมาถึงจุดนี้ได้จริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »