ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูหนุนเต็มเหนี่ยวผู้ช่วยเหมาะสุดๆคุมอาร์เซน่อล

มูหนุนเต็มเหนี่ยวผู้ช่วยเหมาะสุดๆคุมอาร์เซน่อล

Posted 05/05/2018 by siamsport

ว่ายังไงดี "ไอ้ปืนใหญ่"?! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" การันตีเองเลย รุย ฟาเรีย เบอร์สองของตัวเอง เหมาะสมทุกประการสำหรับการคุมทัพ อาร์เซน่อล บอกจะรีบไปช่วยเก็บกระเป๋าอวยชัยให้พรทันที เหตุอยากเห็นเพื่อนคนนี้ได้งานใหญ่ซะที!

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยวาจาว่าจะรีบไปช่วยเก็บของพร้อมหิ้วกระเป๋าให้ รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยของตัวเอง ในทันทีเลย หาก อาร์เซน่อล ต้องการตัวไปเป็นกุนซือคนใหม่จริงๆ แล้ว หลังจากที่ ฟาเรีย มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกบุคคลที่จะเข้ามาทำงานแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ที่กำลังจะอำลาตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

มูรินโญ่ วัย 55 ปี กล่าวถึง ฟาเรีย วัย 42 ปี ที่ติดสอยห้อยตามตัวเองมา 6 สโมสรแล้วนับตั้งแต่ร่วมงานกันในทีม เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อ 14 ปีก่อน พร้อมคว้าถ้วยชนะเลิศร่วมกัน 25 รายการ ว่าหมายเลขสองของตนเองนั้น มีความเหมาะสมเป็นอย่างดีทีเดียวสำหรับงานกุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" 

"ผมพูดอย่างนั้นเพราะมันมากกว่าแค่เพราะเขาเป็นผู้ช่วยของผม เขาเป็นเพื่อนของผม ถ้าวันหนึ่งเพื่อนผมมีโอกาสได้ทำงานใหญ่ ผมจะช่วยเขาเก็บข้าวของแถมช่วยหิ้วกระเป๋าให้อีกด้วย พร้อมอวยพรให้เขาโชคดี ผมเจอเขาตอนที่เขายังเป็นเด็กหนุ่มอยู่ในมหาวิทยาลัย และเราก็ทำงานด้วยกันมา 18 ปีแล้ว เขาเป็นเพื่อนที่สุดยอดมากกว่าที่จะเป็นแค่ผู้ช่วยคนหนึ่งเท่านั้น ถ้าสักวันหนึ่งเวลานั้นมาถึงจริงๆ ผมก็จะมีความสุขมากๆ" ยอดโค้ชชาวโปรตุเกสระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »