ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยินดี!!เจอร์ราร์ดไปคุมเรนเจอร์ส

คล็อปป์ยินดี!!เจอร์ราร์ดไปคุมเรนเจอร์ส

Posted 05/05/2018 by siamsport


ยินดีด้วย! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับมีความสุขที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้รับโอกาสไปคุม เรนเจอร์ส มั่นใจจะไปได้สวยแน่ เพราะถึงเวลาเหมาะสมแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ร่วมแสดงความยินดีกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง "หงส์แดง" ที่ได้ไปคุม เรนเจอร์ส สโมสรใน สกอตติช พรีเมียร์ลีก โดยเซ็นสัญญา 4 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และจะเริ่มงานตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวถึง เจอร์ราร์ด ที่ก่อนหน้าคุมทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปีของ ลิเวอร์พูล ว่า "ถ้า สตีวี่ คิดว่า มันถึงเวลาที่เหมาะสม ผมก็มั่นใจว่า มันเป็นเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว หากเขาคิดว่า ตัวเองพร้อม เขาก็พร้อมแล้วล่ะ"

 "ผมรู้ได้อย่างไรนะเหรอ เรนเจอร์ส เป็นสโมสรใหญ่ที่อาจเจอช่วงเวลายากลำบาก แต่ตอนนี้พวกเขาก็อยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว พวกเขาเริ่มเข้ามาใกล้ เซลติก แล้ว ผมมั่นใจว่า แฟนบอล เซลติก คงไม่คิดว่า "ขอบคุณพระเจ้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด (มาคุม เรนเจอร์ส)" พวกเขาคงคิดว่า "ว้าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด" 

 "สตีวี่ เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดมาตลอด ตอนนี้เขาต้องการเป็นผู้จัดการทีม เขามีความคลั่งไคล้ในเกมฟุตบอล และรู้เกี่ยวกับฟุตบอลเป็นอย่างดี ส่วนที่เหลือคือการเรียนรู้ ผมมั่นใจว่า เขาได้เรียนรู้อะไรมากมายเมื่อปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่เขาได้โอกาส" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนความสุข!สตีวี่จีเล็งนำเรนเจอร์สกลับมาแกร่ง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือพลังเทอร์โบ มั่นอกมั่นใจจะนำความสุขกลับคืนสู่ เรนเจอร์ส หลังสลัดน้ำหมึกกุมบังเหียนสโมสรถึง 4 ปี พร้อมเปิดเผยผู้ช่วยคนสำคัญนั่นก็คือ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด ลิเวอร์พูล และจะช่วยการสร้าง "เดอะ ไลท์บลูส์" คืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • แข้งลิเวอร์พูลไม่รีบกลับหลังแฟนบอลต้องอยู่ในสนามต่อ
    บรรดา "เดอะ ค็อป" คงถึงกับเป็นปลื้มเมื่อนักเตะกับสตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล อยู่ฉลองกับพวกเขาในสนามต่อ หลังจากที่ตำรวจสั่งแฟนบอลของ "หงส์แดง" ว่าอย่าเพิ่งรีบออกจากสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองกับ โรม่า โดยพวกเขาชูป้ายที่เป็นข้อความให้กำลังใจสาวกของทีมที่โดนกองเชียร์ "จัลโล่รอสซี่" เล่นงานด้วย
  • ซาลาห์ยันนัดชิงชปล.ไม่ใช่การดวลระหว่างตนกับโด้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกเลือดมัมมี่ของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่การปะทะกันระหว่างตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้การที่ "หงส์แดง" ก้าวมาถึงนัดชิงได้ เพราะการทำงานเป็นทีมเวิร์ก ไม่ใช่ตนเพียงคนเดียว
  • โรม่า4 - 2 ลิเวอร์พูล
    "ไม่มีปาฎิหาริย์สำหรับ โรม่า หนที่สอง แม้จะคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 4-2 แต่สกอร์รวมสองนัด "หงส์แดง" กินบุญเก่าจากนัดแรกผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 7-6 โดยเข้าไปพบกับ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าและสองสมัยล่าสุด ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันที่ 26 พ.ค.นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »