ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขวัญใจ!ซาลาห์ยกต๊อตติ,โด้ไอดอลวัยเยาว์

ขวัญใจ!ซาลาห์ยกต๊อตติ,โด้ไอดอลวัยเยาว์

Posted 05/05/2018 by siamsport


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดแข้งขวัญใจ ลิเวอร์พูล ย้ำอีกครั้งว่าไอดอลการเป็นนักฟุตบอลของเขาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันก็คือ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ยกเป็นแข้งที่เก่งฉกาจจนหาตัวจับยากอย่างแท้จริง

 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล  เผย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนาน "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า และ โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก คือสองผู้เล่นในดวงใจสมัยวัยเยาว์ และในปัจจุบันนี้ก็ยังคงชื่นชอบไม่เสื่อมคลาย

 ปีกทีมชาติอียิปต์ กำลังทำผลงานเลอค่าอมตะกับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ โดยซัดไปแล้วเบาะๆ 43 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ โดย ซาลาห์ เปิดใจเกี่ยวกับนักเตะขวัญใจของเขาที่ใช้เป็นต้นแบบสมัยเด็กๆ เพื่อพัฒนาตัวเองจนกลายมาเป็นผู้เล่นชั้นนำในเวลานี้

ดาวเตะวัย 25 ปีเผยว่า "ผมเคยพูดมาก่อนหน้านี้หลายครั้งแล้ว นักเตะไอดอลของผมก็คือ โรนัลโด้ บราซิล กับ ต๊อตติ เขา (ต๊อตติ) เป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อมากๆ เขาเต็มไปด้วยคุณภาพ ในฐานะคนๆ หนึ่งเขายังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่สุด เขาเป็นคนสิ่งๆ และเงียบมาก แถมยังเต็มไปด้วยความมั่นใจ ผมได้เรียนรู้จากเขามากมาย"

 ทั้งนี้ ต๊อตติ ทำประตู 307 ลูก จากการเล่น 786 เกมให้กับ โรม่า ตลอดช่วงระยะเวลา 25 ปีในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ขณะที่ "โล้นทองคำ" เป็นหนึ่งในหัวหอกที่ยิงประตูได้เฉียบคมที่สุดในโลก และผ่านการค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำอย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยินดี!!เจอร์ราร์ดไปคุมเรนเจอร์ส
    ยินดีด้วย! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับมีความสุขที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้รับโอกาสไปคุม เรนเจอร์ส มั่นใจจะไปได้สวยแน่ เพราะถึงเวลาเหมาะสมแล้ว
  • คืนความสุข!สตีวี่จีเล็งนำเรนเจอร์สกลับมาแกร่ง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือพลังเทอร์โบ มั่นอกมั่นใจจะนำความสุขกลับคืนสู่ เรนเจอร์ส หลังสลัดน้ำหมึกกุมบังเหียนสโมสรถึง 4 ปี พร้อมเปิดเผยผู้ช่วยคนสำคัญนั่นก็คือ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด ลิเวอร์พูล และจะช่วยการสร้าง "เดอะ ไลท์บลูส์" คืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • แข้งลิเวอร์พูลไม่รีบกลับหลังแฟนบอลต้องอยู่ในสนามต่อ
    บรรดา "เดอะ ค็อป" คงถึงกับเป็นปลื้มเมื่อนักเตะกับสตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล อยู่ฉลองกับพวกเขาในสนามต่อ หลังจากที่ตำรวจสั่งแฟนบอลของ "หงส์แดง" ว่าอย่าเพิ่งรีบออกจากสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองกับ โรม่า โดยพวกเขาชูป้ายที่เป็นข้อความให้กำลังใจสาวกของทีมที่โดนกองเชียร์ "จัลโล่รอสซี่" เล่นงานด้วย
  • ซาลาห์ยันนัดชิงชปล.ไม่ใช่การดวลระหว่างตนกับโด้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกเลือดมัมมี่ของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่การปะทะกันระหว่างตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้การที่ "หงส์แดง" ก้าวมาถึงนัดชิงได้ เพราะการทำงานเป็นทีมเวิร์ก ไม่ใช่ตนเพียงคนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »