ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบแล้วมาร์กซิยาล!เฉลยเลยมูรินโญ่โอเคขายให้ใคร?!

จบแล้วมาร์กซิยาล!เฉลยเลยมูรินโญ่โอเคขายให้ใคร?!

Posted 08/05/2018 by siamsport

สิ้นสุดกันที! อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกน้ำหอม หมดอนาคตในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย สื่อมะกะโรนีตี กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดไฟเขียวโร่ อยากไป "ม้าลาย" ก็ไปได้เลยไม่มีปัญหา เหตุตัดสินใจเลิกใช้บริการ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นชอบให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ได้เลยตามใจปรารถนา หลังจากที่เจ้าตัวเบื่อหน่ายสถานภาพลูกทีมของ "จ่ามู" เต็มที เนื่องจากมีความประสงค์จะลงเล่นเป็นตัวจริงให้มากกว่าที่เป็นอยู่นี้

การย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อตำแหน่งของ มาร์กซิยาล อย่างไม่คาดฝัน ทั้งๆ ที่อุตส่าห์เรียกคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้วแท้ๆ ซึ่งทำให้เจ้าตัวมองไปข้างหน้าก็แลเห็นแต่ความมืดมิดสนิทนาน หากยังคงดื้อด้านสวมเสื้อตรา "ปีศาจแดง" ต่อไป

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังมะกะโรนี ตีข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มูรินโญ่ เปิดไฟเขียวสว่างโร่ให้ มาร์กซิยาล ไปอยู่โยงกับ "ม้าลาย" เรียบร้อยแล้ว รอคอยเพียงแค่เวลาให้ถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น เพราะกุนซือชาวโปรตุเกสเองก็มองไม่เห็นอนาคตของดาวเตะวัย 22 ปี เช่นเดียวกันเป๊ะ

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหาร "เร้ด เดวิลส์" จะว่าอย่างไร ยังคงต้องติดตามตอนต่อไป เพราะว่ากันว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารคนดัง กลับต้องการจะให้ มาร์กซิยาล อยู่ด้วยกันต่อไป เพราะชื่นชมฝีเท้าอย่างมากมาย แต่เมื่อ มูรินโญ่ จะไม่คิดเก็บเจ้าตัวเอาไว้ ชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ มาร์กซิยาล จึงน่าถึงกาลอวสานไปโดยละม่อม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!อาซาร์ประกาศไม่มีทางย้ายซบแมนยู
    เด็กผีจี๊ด เด็กสิงห์ฮา !! เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศจุดยืนชัดเจนไม่มีทางย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน หากตัดสินใจโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • แฟนแมนยูโล่ง! ป๋าเฟอร์กี้ฟื้นตัวนั่งและคุยได้แล้ว
    สาวก "ปีศาจแดง" โล่งอกเป็นแถว หลังอาการ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตตำนานกุนซือชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟื้นตัวจากการผ่าตัดสมอง และอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • จบนะ!เอวร่าอธิบายเหตุผลไม่โพสต์เกี่ยวกับเซอร์
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ตอกหน้าบรรดาผู้คนที่คิดในด้านลบเกี่ยวกับเรื่องที่ตนไม่ยอมโพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าสมัยเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอธิบายเหตุผลสำคัญที่ไม่ทำแบบนั้นจนบรรดาพวกตั้งแง่ทั้งหลายหงายเงิบกันไปเลย
  • แมนซิตี้ฉลองรับถ้วยจืดเจาะฮัดเดอร์สฟิลด์ไม่เข้าเจ๊าไร้สกอร์0-0
    ทีมแชมป์ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โอกาสทำแต้มทะลุหลักร้อย อาจจะยากขึ้น หลังเปิดบ้าน เจาะตาข่าย ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไม่เข้า เจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เจ้าถิ่นเก็บเพิ่มหนึ่งคะแนน มี94แต้มจาก 36นัด ส่วนผู้มาเยือน สถานการณ์ตกชั้นยังต้องลุ้นต่ออีก2นัดที่เหลือ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมาแมนฯ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปครองแล้ว ขาด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งที่เจ็บเข่า แต่ได...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »