ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำตาริน!ลูกากูเผยชีวิตวัยเด็กสุดแสนรันทด

น้ำตาริน!ลูกากูเผยชีวิตวัยเด็กสุดแสนรันทด

Posted 09/05/2018 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยชีวิตที่แสนรันทดถึงขนาดต้องใส่เสื้อผ้าขาดๆ และรองเท้าสตั๊ดเล็กกว่าขนาดเท้าตัวเอง รวมทั้งต้องดื่มนมผสมน้ำเปล่าเป็นประจำตอนเด็กๆ เพราะบ้านยากจนหลังจากพ่อบังเกิดเกล้าแขวนเกือก

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตที่แสนยากลำบากช่วงวัยเยาว์ตอนที่อยู่ในประเทศเบลเยียม ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ค่าเหนื่อยมหาศาลในปัจจุบันนี้

ดาวเตะชาวเบลเยียม เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลนับตั้งแต่ที่ย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวมหาศาลจำนวน 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามกว่าที่ ลูกากู จะก้าวมาถึงจุดนี้เขา และ จอร์ด็อง น้องชายซึ่งเล่นให้ ลาซิโอ ต้องมีชีวิตที่แสนลำเค็ญตอนที่อยู่ในเมืองอันท์เวิร์ป หลังจากที่พ่อของพวกเขาแขวนสตั๊ด

 ลูกากู ย้อนความหลังว่า "ผมรู้ว่าผมมาจากไหน และผมรู้ว่าตอนเด็กๆ ผมมีชีวิตที่แสนยากจน ผมรู้ทันทีว่าพ่อแม่ของผมต้องพึ่งพาผม จอร์ด็องกับผมรู้ว่าเราต้องเปลี่ยนพรสวรรค์ของเราให้เป็นเงิน เพราะวิถีชีวิตของเรามันแสนยากลำบาก สำหรับผมฟุตบอลเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุด ดังนั้นผมก็เลยทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปกับการพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเอง"

 "พ่อของผมเป็นหนึ่งในตัวอย่างนับไม่ถ้วนของนักฟุตบอลซึ่งมีปัญหาด้านการเงินหลังจากที่เลิกเล่น มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆเมื่อผมรับรู้ว่าเราจะไม่มีเงินอีกต่อไปแล้ว ตอนที่เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านค่อยๆ หายไปทุกๆ 3 วัน ผมมักดื่มนมทุกๆ เช้าเสมอ ผมเห็นแม่ใช้น้ำเปล่าผสมลงไปด้วย"

"ผมต้องเล่นฟุตบอลโดยที่ใส่ร้องเท้าเบอร์เจ็ด ขณะที่เท้าของผมต้องใส่เบอร์แปด ผมไม่มีเงินที่จะซื้อร้องเท้าใหม่ ตอนที่ผมไปโรงเรียนผมมักจะใส่เสื้อและรองเท้าขาดเป็นรู แถมตอนเด็กๆ คุณต้องโดนล้อเมื่ออยู่ในสถานการณ์แบบนั้นเสมอ" ลูกากู กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!แมนยูเล็งส่งมาร์กซิยาลแลกพูลิซิช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว คริสเตียน พูลิซิช ดาวเตะเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ดเลือดน้ำหอม ไปให้เป็นของแถมในดีลขอซื้อเลยทีเดียว
  • จบแล้วมาร์กซิยาล!เฉลยเลยมูรินโญ่โอเคขายให้ใคร?!
    สิ้นสุดกันที! อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกน้ำหอม หมดอนาคตในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย สื่อมะกะโรนีตี กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดไฟเขียวโร่ อยากไป "ม้าลาย" ก็ไปได้เลยไม่มีปัญหา เหตุตัดสินใจเลิกใช้บริการ
  • ชัดเจน!อาซาร์ประกาศไม่มีทางย้ายซบแมนยู
    เด็กผีจี๊ด เด็กสิงห์ฮา !! เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศจุดยืนชัดเจนไม่มีทางย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน หากตัดสินใจโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • แฟนแมนยูโล่ง! ป๋าเฟอร์กี้ฟื้นตัวนั่งและคุยได้แล้ว
    สาวก "ปีศาจแดง" โล่งอกเป็นแถว หลังอาการ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตตำนานกุนซือชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟื้นตัวจากการผ่าตัดสมอง และอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »