ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเฟอร์กี้ถามอะไรอย่างแรกหลังฟื้นตัว

เผยเฟอร์กี้ถามอะไรอย่างแรกหลังฟื้นตัว

Posted 09/05/2018 by siamsport



เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ แฉว่าพอฟื้นขึ้นมาแล้วนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ถามถึงผลการแข่งขันของ ดอนคาสเตอร์ เป็นอย่างแรกเลย เพราะ ดาร์เรน ลูกชายของเขาคุมทีมดังกล่าวอยู่ แถมอดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยังพูดแบบติดตลกว่าอยากไปชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำด้วย

สิ่งแรกที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดหลังจากฟื้นขึ้นมา คือการถามถึงผลการแข่งขันของ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ทีมในระดับ ลีก วัน อังกฤษ ที่ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายของเขาเป็นกุนซือให้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เฟอร์กูสัน กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกหลังจากที่เขาหมดสติตอนอยู่ที่บ้านของตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาจากอาการเลือดออกในสมอง ก่อนที่จะถูกส่งไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วนเพื่อรับการผ่าตัด

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เฟอร์กูสัน อาการพ้นโคม่า และฟื้นขึ้นมาแล้ว ซึ่ง เดอะ ซัน ก็แฉว่าสิ่งแรกที่ออกมาจากปากของอดีตกุนซือชาวสกอตต์คือการสอบถามเรื่องผลการแข่งขันของทีมที่ลูกชายคุม ในเกมที่เจอกับ วีแกน แอธเลติก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยนัดดังกล่าว ดอนคาสเตอร์ แพ้คาบ้านไป 0-1

"สมกับเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เลยล่ะ เขาหยุดพูดเรื่องฟุตบอลไม่ได้เลยจริงๆ" วงในนิรนามเผยกับ เดอะ ซัน

 แหล่งข่าวเจ้าเดิมเสริมว่า เฟอร์กูสัน พูดแบบติดตลกด้วยว่าเขาอยากบินไปชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ เรอัล มาดริด จะเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ "เขาพูดว่า -โอเค ฉันไปชมเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศไม่ได้แน่ๆ แต่ถ้าเป็นเกมที่ เคียฟ ล่ะ ?-"

 "แน่นอนว่าเขาอยากไปชมเกมที่ เคียฟ ในวันที่ 26 พฤษภาคมน้ เพื่อที่จะได้ดูอดีตลูกทีมของเขาอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล โรนัลโด้ ยกให้ เซอร์ อเล็กซ์ เป็นเหมือนพ่ออีกคนหนึ่งของเขา แต่ เซอร์ อเล็กซ์ จำเป็นต้องพักเยอะๆ และต้องทำตามคำแนะนำของที่ปรึกษาอย่างเคร่งครัดเพื่อที่จะฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานโดดแย่งเฟลไลนี่-ชายในฝันของกัตตูโซ่!
    ไม่ปล่อยให้ลอยนวลแน่ๆ! มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู หอมไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เมื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" โผล่มาเป็นทีมล่าสุด หวังฉุดกระชากลากถูให้มาร่วมทีมด้วยกัน เผยกุนซือ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เจาะจงมาเลยนี่คือชายในฝันสำหรับบัญชาเกมแดนกลางโดยเฉพาะ
  • แฉ!มูรับข้อหาเลี่ยงภาษียอมจ่ายเงินไม่ติดคุก
    สื่อสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับข้อหาเลี่ยงภาษีในดินแดนกระทิงดุแล้วสมัยที่ทำงานให้ เรอัล มาดริด และพร้อมที่จะชดเชยเงินให้กับสรรพกรสเปน จำนวน 700,000 ปอนด์ โดยจะมีการเปิดเผยเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์
  • น้ำตาริน!ลูกากูเผยชีวิตวัยเด็กสุดแสนรันทด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยชีวิตที่แสนรันทดถึงขนาดต้องใส่เสื้อผ้าขาดๆ และรองเท้าสตั๊ดเล็กกว่าขนาดเท้าตัวเอง รวมทั้งต้องดื่มนมผสมน้ำเปล่าเป็นประจำตอนเด็กๆ เพราะบ้านยากจนหลังจากพ่อบังเกิดเกล้าแขวนเกือก
  • ปูด!แมนยูเล็งส่งมาร์กซิยาลแลกพูลิซิช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว คริสเตียน พูลิซิช ดาวเตะเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ดเลือดน้ำหอม ไปให้เป็นของแถมในดีลขอซื้อเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »