ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สวยไหม?บาเยิร์นเปิดตัวชุดเหย้าใหม่

สวยไหม?บาเยิร์นเปิดตัวชุดเหย้าใหม่

Posted 09/05/2018 by siamsport

บาเยิร์น เปิดตัวชุดเหย้าที่จะใช้ในซีซั่นหน้าแล้ว โดยมันมีลักษณะคล้ายกับชุดเมื่อฤดูกาล 2012-13 ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริด ก็มาเป็นนายแบบในการเปิดตัวชุดแข่งตัวใหม่ด้วย
  
บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ของทีมที่จะใช้ในฤดูกาล 2018-19 เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมันถูกออกแบบมาให้คล้ายกับชุดเมื่อซีซั่น 2012-13 ที่พวกเขาได้ทั้งแชมป์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล ไปครอง
   
สำหรับชุดเหย้าตัวดังกล่าวยังเน้นใช้สีแดงเป็นหลักเหมือนเดิม แต่ที่ดูโดดเด่นคือการใส่ลายที่ดูเหมือนเพชรเข้าไปด้วย ส่วนตรงปลายแขนเสื้อถูกทำให้เป็นสีน้ำเงินเข้ม ขณะที่บริเวณไหล่ก็มีการใส่เส้นสีขาวเอาไว้ 3 เส้น
   
ทั้งนี้ นักเตะที่มาเป็นนายแบบในการเปิดตัวชุดเหย้าครั้งนี้มี อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาวิด อลาบา, ฆาบี มาร์ติเนซ และ ฮาเมส โรดริเกซ ซึ่งในรายหลังสุดถือว่าน่าสนใจ เพราะปกติแล้วนักเตะที่มาเปิดตัวชุดแข่งแบบใหม่คือคนที่จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน ขณะที่ โรดริเกซ ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าอาจจะย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น แบบถาวร หลังจากฤดูกาลนี้เขาย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ "เสือใต้" ด้วยสัญญายืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »