ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชูแข้งยูเว่ฟอร์มสุดยอดยำมิลาน

อัลเลกรีชูแข้งยูเว่ฟอร์มสุดยอดยำมิลาน

Posted 10/05/2018 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ซูฮกลูกทีมฟอร์มสุดยอด หลังยำ เอซี มิลาน 4-0 คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครอง พร้อมเร้านักเตะล่า สคูเด็ตโต้ ต่อ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทัพ "ม้าลาย" ผงาดคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครอง ด้วยการเอาชนะ เอซี มิลาน 4-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม เมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 ยูเว่ มาได้สี่ประตูภายใน 20 นาที จาก เมห์ดี้ เบนาเตีย นาทีที่ 56, ดั๊กลาส คอสต้า นาทีที่ 61, เบนาเตีย อีกลูกในนาทีที่ 64 และการทำเข้าประตูตัวเองของ นิโกล่า คาลินิช นาทีที่ 76 ทำให้ "ม้าลาย" คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครองเป็นสมัยที่ 13 และถือเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันด้วย

"ก่อนเกมผมบอกกับลูกทีมไปว่า เกมนี้จำเป็นต้องทุ่มแบบสุดตัว และมันก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วที่พวกเขาได้เฉลิมฉลองกัน เพราะพวกเขาทำงานกันหนักมาก และเมื่อพวกเขาสนุกกับการเล่นฟุตบอล มันก็เป็นเรื่องยากที่ใครจะมาโค่นทีมชุดนี้ได้"

 "นักเตะของเราเล่นได้สุดยอดมาก และสมควรแล้วที่ได้ชัยชนะในเกมนี้ มิลาน เล่นได้เยี่ยมในช่วงครึ่งแรก ซึ่งถือเป็นครึ่งแรกที่ดูยุ่งยากสำหรับเรา แต่เราก็ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพด้านเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เราจำเป็นต้องคว้า สคูเด็ตโต้ ให้ได้ เพื่อให้เป็นฤดูกาลที่งดงามสำหรับเรา" อัลเลกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดศึก!ยูเวนตุสดวลเอซีมิลานชิงดำถ้วยโคปปา
    ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จ่อจะคว้าแชมป์สคูเดตโต้แล้ว โดยเกมนี้พร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบมี เปาโล ดีบาล่า เป็นทีเด็ดในแดนหน้า หวังคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในปีนี้ ท้าดวล ''ปีศาจแดง-ดำ'' เอซี มิลาน ที่นายใหญ่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ขอคว้าถ้วยเพื่อได้ไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 9 พ.ค. นี้ เวลา : 02.00
  • อยู่หรือไป!อัลเลกรีรอถกยูเวนตุสหลังได้แชมป์ลีก
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส จะคุยกับทีมถึงอนาคตของเขาทันทีที่ได้แชมป์ลีกมาครอง โดยผู้บริหารของ "เบียงโคเนรี่" จะไม่ขวางทางเขาแน่นอนถ้าหากเจ้าตัวอยากออกจากทีม
  • "ปานิช"ชี้ยูเว่,มิลานโอกาสซิวโคปปาพอกัน
    มิราเล็ม ปานิชมิดฟิลด์เจ้าพ่อลูกนิ่งของยูเวนตุสมองว่าโอกาสคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลียของพวกเขาและเอซี มิลานมีพอกันเลย
  • ลิคท์สไตเนอร์ยันลายูเวนตุสช่วงหน้าร้อน
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กตัวเก๋า ยูเวนตุส คอนเฟิร์มจะย้ายจากต้นสังกัดหน้าร้อนนี้ เหตุอยากหาความท้าทายและแรงจูงใจใหม่ๆ แต่ยังไม่บอกว่าจะไปค้าแข้งกับทีมใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »