ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สวยไหม ? รวมภาพชุดเหย้า 5 สโมสรดัง ซีซั่นหน้า

สวยไหม ? รวมภาพชุดเหย้า 5 สโมสรดัง ซีซั่นหน้า

Posted 11/05/2018 by siamsport


ใกล้จะจบแล้วสำหรับฤดูกาล 2017/2018 หลายๆทีมเริ่มทยอยเปิดตัวเสื้อเหย้าของสโมสรที่จะใช้ในฤดูกาล 2018/2019 กันไปแล้ว วันนี้เรารวบรวม 5 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา เยอรมันมา จะสวยแค่ไหน ไปชมกัน !!

1.ลิเวอร์พูล

 

   เริ่มกันที่สโมสรขวัญใจแฟนๆอย่าง หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" กับชุดเหย้าอันมีเอกลักษณ์ พื้นสีแดง แถบสีขาว คอปก จาก นิว บาลานซ์ สวยขนาดนี้ เดอะค็อป เตรียมเงินให้พร้อม !!

2.แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

   ต่อด้วย ทีมจากเมือง แมนเชสเตอร์ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ อย่าง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังมาในโทนฟ้าเช่นเคย โดยใส่เปิดตัวไปแล้วในนัดที่เจอกับไบร์ทตัน

3.เอฟเวอร์ตัน


   ตามมาด้วยทีมจาก เมอร์ซี่ไซด์ อย่าง "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กับชุดเหย้าสีน้ำเงินแถบขาว สวยสุดๆ

4.บาเยิร์น มิวนิค

 

   มาที่ฟากของ บุนเดสลีกา เยอรมันกันบ้าง กับแชมป์อย่าง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยังเน้นใช้สีแดงเป็นหลักเหมือนเดิม แต่ที่ดูโดดเด่นคือการใส่ลายที่ดูเหมือนเพชรเข้าไปด้วย

5.ดอร์ทมุนด์

   ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่ง เสือ จาก เมืองเบียร์ อย่างเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ที่มาในสีเหลืองสดใสเหมือนเคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!ซาลาห์ซิวรางวัลแข้งลิเวอร์พูลยอดเยี่ยมแห่งปี
    ถือเป็นปีทองของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างแท้จริง เมื่อล่าสุดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ประจำฤดูกาล 2017-18 มาครองได้อีกรางวัลแล้ว ส่วนดาวรุ่งยอดเยี่ยมตกเป็นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
  • สวรรค์ชั้น7!โรมาริโอแนะเชซุสต้องมีเซ็กซ์บ่อยๆ
    โรมาริโอ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล แนะทางสว่างในการระเบิดฟอร์มเทพกับ เชซุส ว่าต้องมีเซ็กซ์เยอะๆ เพราะการได้มีความสุขเหมือนได้ขึ้นสวรรค์จะยิ่งช่วยทำให้นักเตะงัดฟอร์มยิงประตูได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์
  • แมนยูพร้อมปาดลิเวอร์พูลฉกอลิสซอนเฝ้าเสา
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตัดหน้า ลิเวอร์พูล กระชาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่าน โรม่า เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววเสีย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปน ให้กับ เรอัล มาดริด
  • แมนฯ ซิตี้ 3 - 1ไบรท์ตัน
    เกมสุดท้ายในบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้สมราคาแชมป์หลังไล่ต้อนเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปแบบสนุก 3-1 เกมนี้เป็นนัดส่งท้าย ยาย่า ตูเร่ หลังหมดสัญญาอยู่กับแมนซิตี้มาครบ 8 ปี อีกทั้งสามประตูในวันนี้ยังเพิ่มสถิติยิงเป็น 105 ประตู ทุบสถิติยิงเยอะสุดในพรีเมียร์ลีกของเชลซีที่ทำไว้ 103 ประตู (ฤดูกาล 2009-10) และมีโอกาสทำเพิ่มในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่จะลุ้นทำ 100 แต้มซึ่งจะเตะพร้อมกันทุกคู่ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »