ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่าพร้อมเมินเงินก้อนโตเพื่อเล่นพรีเมียร์ฯต่อ

ยาย่าพร้อมเมินเงินก้อนโตเพื่อเล่นพรีเมียร์ฯต่อ

Posted 11/05/2018 by siamsport

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ เผย พร้อมบอกปัดค่าเหนื่อยก้อนโตที่ทีมจากจีนและแถวตะวันออกกลางยื่นให้ตน เพื่อที่จะได้โชว์ฝีเท้าใน พรีเมียร์ลีก ต่อ แต่รับ หลังจากนี้ตนต้องพิจารณาเรื่องต่างๆ ให้ละเอียด

ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนพร้อมปฏิเสธข้อเสนอสุดงามจากทีมในประเทศจีน และแถวตะวันออกกลางเพื่อเล่นให้สโมสรในลีกสูงสุดแดนผู้ดีต่อไป แม้ว่าจะได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าก็ตาม

มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่ โคสต์ จะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังจากอยู่กับทีมมา 8 ปี ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมามันก็มีข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายไปอยู่กับทีมในต่างแดนอยู่บ้าง

ยาย่า กล่าวว่า "แน่นอนว่าผู้คนจะมีความสุขที่ได้เงินมากขึ้น แต่นั่นไม่ได้อยู่ในความคิดของผม ผมอยากอยู่ในอังกฤษ, เล่นต่อไป และสนุกต่อไป ผมอาจจะมีแรงเล่นได้อีกแค่ 1 หรือ 2 ปี สำหรับผมแล้วการย้ายไปประเทศจีน หรือกรุงอาบูดาบี มันดูเหมือนว่าจะเป็นการย้ายทีมที่ทำให้ผมได้เงินมากขึ้น ผมจะต้องใช้เวลาคิดในการเลือกสิ่งที่ถูกต้องเหมือนกับทุกที แน่นอนว่ามันมีสโมสรอื่นด้วย แต่ผมต้องเปรียบเทียบทุกสถานการณ์ และเปรียบเทียบว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับผมหรือไม่"

ทั้งนี้ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ยาย่า เคยปฏิเสธค่าเหนื่อยจำนวนสูงถึง 520,000 ปอนด์ (ราว 23.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่ เจียงซู ซูหนิง ได้ยื่นให้เขามาแล้ว รวมถึงได้ปัดค่าแรงจำนวน 430,000 ปอนด์ (ราว 19.3 ล้านบาท) จากทีมนิรนามในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยไหม ? รวมภาพชุดเหย้า 5 สโมสรดัง ซีซั่นหน้า
    ใกล้จะจบแล้วสำหรับฤดูกาล 2017/2018 หลายๆทีมเริ่มทยอยเปิดตัวเสื้อเหย้าของสโมสรที่จะใช้ในฤดูกาล 2018/2019 กันไปแล้ว วันนี้เรารวบรวม 5 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา เยอรมันมา จะสวยแค่ไหน ไปชมกัน !!
  • สวรรค์ชั้น7!โรมาริโอแนะเชซุสต้องมีเซ็กซ์บ่อยๆ
    โรมาริโอ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล แนะทางสว่างในการระเบิดฟอร์มเทพกับ เชซุส ว่าต้องมีเซ็กซ์เยอะๆ เพราะการได้มีความสุขเหมือนได้ขึ้นสวรรค์จะยิ่งช่วยทำให้นักเตะงัดฟอร์มยิงประตูได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์
  • แมนฯ ซิตี้ 3 - 1ไบรท์ตัน
    เกมสุดท้ายในบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้สมราคาแชมป์หลังไล่ต้อนเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปแบบสนุก 3-1 เกมนี้เป็นนัดส่งท้าย ยาย่า ตูเร่ หลังหมดสัญญาอยู่กับแมนซิตี้มาครบ 8 ปี อีกทั้งสามประตูในวันนี้ยังเพิ่มสถิติยิงเป็น 105 ประตู ทุบสถิติยิงเยอะสุดในพรีเมียร์ลีกของเชลซีที่ทำไว้ 103 ประตู (ฤดูกาล 2009-10) และมีโอกาสทำเพิ่มในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่จะลุ้นทำ 100 แต้มซึ่งจะเตะพร้อมกันทุกคู่ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »