ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตามคาด!บาเยิร์นจับร็อบเบน,ราฟินญ่ายืดสัญญาอีกปี

ตามคาด!บาเยิร์นจับร็อบเบน,ราฟินญ่ายืดสัญญาอีกปี

Posted 12/05/2018 by siamsport


อาร์เยน ร็อบเบน และ ราฟินญ่า สองแข้งจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ควงกันขยายสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2019 เรียบร้อย ด้าน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา "เสือใต้" ระบุทั้งสองจะเป็นส่วนสำคัญของทีมในการสู้ศึกซีซั่นหน้า

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ และ ราฟินญ่า ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ได้จรดปากกาต่อสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ทั้งสองจะได้อยู่โลดแล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส เพิ่งต่อสัญญากับ "เสือใต้" ออกไปถึงปี 2019 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และล่าสุด ร็อบเบน กับ ราฟินญ่า เป็นอีกสองแข้งประสบการณ์สูงที่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด

 "เราดีใจมากๆ ที่ได้ต่อสัญญาให้กับนักเตะทั้งสองคนนี้" ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น กล่าว "พวกเขาสมควรได้รับมัน อาร์เยน ร็อบเบน และ ราฟินญ่า ต่างมีบทบาทสำคัญในแผนการของเราสำหรับฤดูกาลหน้า"

 ทั้งนี้ ร็อบเบน วัย 34 ปี ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วทั้งสิ้น 289 นัด ทำได้ 138 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ส่วน ราฟินญ่า วัย 32 ปี ลงเล่นไปแล้ว 238 นัด ทำได้ 5 ประตู หลังย้ายมาจาก เจนัว เมื่อปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันเลโน่หยุดถกโยกซบนาโปลี
    เอเยนต์เผย แบร์นด์ เลโน่ นายทวาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยุติการเจรจากับ นาโปลี แล้ว หลังมีข่าว อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด จ้องคว้าตัว บอกตอนนี้นักเตะต้องการทุ่มสมาธิให้กับเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นเท่านั้น เหตุ "ห้างขายยา" กำลังลุ้นไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แก้มแดงการันตี"เลวานดอฟสกี้"ไม่ทิ้งเสือใต้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ประธานบริหารบาเยิร์น มิวนิคยืนยันว่าโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้หัวหอกระดับโลกพร้อมอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า
  • สวยไหม?บาเยิร์นเปิดตัวชุดเหย้าใหม่
    บาเยิร์น เปิดตัวชุดเหย้าที่จะใช้ในซีซั่นหน้าแล้ว โดยมันมีลักษณะคล้ายกับชุดเมื่อฤดูกาล 2012-13 ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริด ก็มาเป็นนายแบบในการเปิดตัวชุดแข่งตัวใหม่ด้วย
  • ห้างขายยามือไวจ่าย 12 ล้านฉุด"ไวเซอร์"
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นยืนยันการเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้ามิตเชลล์ ไวเซอร์แบ็คขวาจอมบุกของแฮร์ธ่า เบอร์ลินในซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »