ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เล่นแย่เอง!ไฮย์เกสรับบาเยิร์นสมควรพ่ายสตุ๊ตการ์ท

เล่นแย่เอง!ไฮย์เกสรับบาเยิร์นสมควรพ่ายสตุ๊ตการ์ท

Posted 13/05/2018 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุยซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ "เสือใต้" สมควรแล้วกับการพ่าย เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท คาบ้าน 1-4 ในเกมปิดซีซั่น พร้อมตำหนิลูกทีมจบสกอร์กันไม่คมเอง
               จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมตนสมควรแล้วที่เป็นฝ่ายปราชัย หลังจากที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า แพ้ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 1-4 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดปิดฤดูกาล 2017-18 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

               ทีมเยือนขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 5 จากผลงานของ ดาเนี่ยล กินเช็ค ทว่า บาเยิร์น ก็มาตีเสมอได้ในนาทีที่ 21 จาก โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ อย่างไรก็ตาม "ม้าขาว" ทำได้ดีมากๆ ในเกมสวนกลับเร็ว และมาได้สามประตูรวดจาก อนาสตาซิออส โดนิส นาทีที่ 42, ชาดรัค อโกโล่ นาทีที่ 52 และ กินเช็ค นาทีที่ 55 ทำให้ "เสือใต้" แพ้ในบ้านเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้งานฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา สมัยที่ 28 และถือเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน ดูกร่อยลงไปเล็กน้อย

                "เรามีโอกาสงามๆ สามครั้งตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 แต่เราไม่สามารถทำประตูได้ ในการเจอกับทีมที่เล่นกมรับดีแบบนี้ คุณจำเป็นต้องทำสกอร์ขึ้นนำให้ได้ เพื่อบีบให้คู่แข่งเปลี่ยนแท็กติก วันนี้ต้องยอมรับว่า สตุ๊ตการ์ท ประสานงานกันได้ดีมาก, เล่นเกมรับได้ดีสุดๆ และเราก็มีปัญหาในการเล่นเกมรับด้วย"

                "เราต้องยอมรับว่า มันเป็นชัยชนะที่คู่ควรแล้วสำหรับ สตุ๊ตการ์ท พวกเขาทำได้ดีมากในเกมโต้กลับ และจบสกอร์ได้เยี่ยม" กุนซือวัย 73 กะรัต กล่าว โดย ไฮย์เกส เตรียมลงจากตำแหน่งกุนซือ "เสือใต้" หลังเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่ทีมมีคิวดวลกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยไหม ? รวมภาพชุดเหย้า 5 สโมสรดัง ซีซั่นหน้า
    ใกล้จะจบแล้วสำหรับฤดูกาล 2017/2018 หลายๆทีมเริ่มทยอยเปิดตัวเสื้อเหย้าของสโมสรที่จะใช้ในฤดูกาล 2018/2019 กันไปแล้ว วันนี้เรารวบรวม 5 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา เยอรมันมา จะสวยแค่ไหน ไปชมกัน !!
  • แก้มแดงการันตี"เลวานดอฟสกี้"ไม่ทิ้งเสือใต้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ประธานบริหารบาเยิร์น มิวนิคยืนยันว่าโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้หัวหอกระดับโลกพร้อมอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า
  • สวยไหม?บาเยิร์นเปิดตัวชุดเหย้าใหม่
    บาเยิร์น เปิดตัวชุดเหย้าที่จะใช้ในซีซั่นหน้าแล้ว โดยมันมีลักษณะคล้ายกับชุดเมื่อฤดูกาล 2012-13 ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริด ก็มาเป็นนายแบบในการเปิดตัวชุดแข่งตัวใหม่ด้วย
  • หายห่วง! โอซิลมั่นใจหายเจ็บทันเล่นบอลโลก
    กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมันทวิตยืนยันว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์อย่างแน่นอน ก่อนทัวร์นาเมนต์เวิลด์คัพที่ประเทศรัสเซียจะเริ่มต้นขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »